Skip to main content

Sơn Tùng ra MV bị nghi đối đáp với Thiều Bảo Trâm- Chúng ta làm bạn được không:”Anh không cần em đâu”

Nửa đêm 5/7, đúng ngày Sinh nhật của mình, Sơn Tùng chính thức cho ra mắt phiên bản mới của MV There’s No One At All. Khác hoàn toàn với phiên bản bị xóa trước đây, phiên bản mới chỉ đơn thuần là cảnh Sơn Tùng chơi đàn piano trên bãi biển. Ca khúc cũng được phối lại theo phong cách nhẹ nhàng hơn so với phiên bản đầu tiên.

Bên cạnh bài hát thì ᴅɪệɴ mạo mới của giọng ca sinh năm 1994 cũng gây chú ý không kém. Khác với hình ảnh hoàng tử mưa hay soái ca trước đó, giọng ca gốc Thái Bình trông “bad boy” hơn khi xăm hình kín hai tay, cổ; xỏ khuyên mũi, tai cùng nhiều phụ kiện. Tuy đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ ʟộ hình xăm nhưng việc xăm kín như lần này lại gây ʙấᴛ ɴɢờ, tò mò cho công chúng. Phải chăng đây là hình ảnh phù hợp với MV lần này hay là phong cách mà Sơn Tùng M-TP muốn theo đuổi khi bước sang tuổi mới – tuổi 28?.



Đáng chú ý, ở phân đoạn cao trào, Sơn Tùng đã hát lên một câu tiếng Việt giữa ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh: “Anh không cần em đâu”. MV đang được cộng đồng fan Sơn Tùng chia sẻ rộng rãi.

uy nhiên, nhiều người còn cho rằng MV của Sơn Tùng là lời hồi đáp cho MV của Thiều Bảo Trâm “Chúng ta làm bạn được không?”. Đồng thời, tựa đề ca khúc “Chúng ta làm bạn được không?” cũng gây ấn tượng với nhiều người.

Bởi đây có thể là câu nói bắt đầu một mối Qᴜᴀɴ ʜệ, dùng để làm quen giữa hai người nhưng cũng là một lời đề nghị làm bạn sau khi chia tay. Những ca khúc còn lại thuộc mini album after YOU đều có tựa đề về những câu nói, hay hành động quen thuộc với những người từng yêu và từng chia tay như: Trước Tiên Anh Hãy Nói Chia Tay Em Đi, Một Tuần Sau Chia Tay… 



Trong họp báo ra mắt Album đầu tay, Thiều Bảo Trâm cũng tâm sự không làm bạn với người yêu cũ. Ca sĩ chia sẻ: “Mình không thiếu gì bạn để mình lại cần 1 người bạn như người yêu cũ cả”. Nữ ca sĩ cho biết, không phải bởi vì cô ghét người yêu cũ, mà trong mối Qᴜᴀɴ ʜệ đó sẽ gặp nhiều vấn đề:

Thứ nhất, đôi khi đàn ông không để ý, nhưng chuyện làm bạn với người yêu cũ là không nên. Khi mình làm bạn với người yêu cũ, người yêu mới của mình sẽ có sự suy nghĩ, người ta có thể bị tổn thương. Bên cạnh đó, làm bạn với người yêu cũ thì bạn gái của họ cũng sẽ không vui và người yêu của mình cũng sẽ không cảm thấy thoải mái. Với lại mình cũng đâu thiếu gì bạn, bây giờ nói chuyện với người yêu cũ thì biết nói cái gì



Dù ᴛɪɴ đồɴ Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng yêu nhau 8 năm rồi chia tay đều do dân ᴍạɴɢ thêu dệt nhưng không thể phủ nhận được động thái của các nghệ sĩ cũng đáng ngờ. Chính vì vậy, dân ᴍạɴɢ lại được một phen “cà khịa” cặp đôi nổi tiếng này.