Skip to main content

Netizens chọn ra 5 sao Hàn có nhân cách tốt, khó có thể gây tranh cãi về ɓąo lực học đường

Theo kết quả của cuộc khảo sát “Ngôi sao có nhân cách tốt, ít gây tranh cãi về ɓąo lực học đường” của trang thông tin điện tử cộng đồng DC Inside, Jisoo đứng đầu. Cuộc khảo sát này kéo dài tổng cộng 7 ngày từ ngày 27 tháng 6 đến ngày 3 tháng 7.

Jisoo, người đứng đầu danh sách với 7,559 (18%) trong tổng số 42,512 phiếu bầu. Nữ idol trở nên nổi tiếng nhờ tính cách tươi sáng và hài hước, không giống với hình tượng sang trọng và cool ngầu khi là thành viên của nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK.

Jisoo

Jisoo, được biết đến là người thân thiện và hòa đồng từ khi còn đi học, hiện đang được chú ý bởi những hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực như quảng cáo, ảnh và phim truyền hình.



Yoo Jae-suk đứng thứ hai với 4.389 (11%) phiếu bầu. Yoo Jae-suk nổi tiếng là người kỹ tính trong việc quản lý bản thân, đến nỗi anh ấy chưa bao giờ bị nói xấu sau lưng khi hoạt động trong ngành giải trí. Yoo Jae-suk, được biết đến là một người ngay thẳng, anh đã đóng góp và làm thiện nguyện rất nhiều. Nam MC được yêu mến vì thái độ hiếu khách và chu đáo.

Yoo Jae Suk thắng lớn tại Baeksang 2021, lập kỷ lục nghệ sĩ duy nhất Kbiz ẵm 17 giải Daesang trong sự nghiệp! - Ảnh 2.

Yoo Jae Suk

Vị trí thứ ba là Kim Min-ju với 3,432 (9%) phiếu bầu. Cựu thành viên IZ*ONE – nữ diễn viên Kim Min-ju đã thu hút công chúng bởi vẻ ngoài ngây thơ cũng như tính cách chu đáo và tốt bụng từ khi mới ra mắt. Gần đây đã được tiết lộ rằng cô ấy sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình “The Forbidden Marriage” của đài MBC.



BTS. Nữ thần tượng quyết từ chối làm em gái BTS. Nhóm nhạc nữ HYBE | TTVH  Online

Kim Min-ju 

Tiếp theo sau đó lần lượt là IU,Kang Ha-neul và Kang Dong-won.

IU

Kang Ha-neul 

Kang Dong-won