Skip to main content

Tiết ʟộ mức giá cực ꜱốᴄ của khách sạn nơi V (BTS) nghỉ dưỡng tại Paris

Đã hơn một tuần kể từ khi V của BTS đến Paris để tham dự chương trình Tuần lễ thời trang của CELINE. Tuy nhiên, không có gì đáng ngạc nhiên, nó vẫn là một trong những chủ đề nóng nhất ở K-Pop khi V xuống đường phố Paris cho lịch trình CELINE của mình và tỏa sáng trước khán giả toàn cầu.

V của BTS tại chương trình CELINE 

Và có vẻ như khi V nhận lời, CELINE đã rất háo hức để đảm bảo rằng thần tượng cảm thấy đặc ʙɪệᴛ và đảm bảo rằng anh ấy sẽ tham dự sự kiện.

Trong một bức ảnh hậu trường gần đây về quá trình chuẩn bị của V cho show diễn của CELINE tại Tuần lễ thời trang Paris, bản thân V đã chứng minh tình bạn của mình với giám đốc sáng tạo Hedi Slimane của CELINE. V giải thích rằng Hedi đã đích thân mời anh ấy tham dự. Và với tư cách là một người bạn ủng hộ, V đã thực sự muốn có mặt ở đó, nói rằng, “Tôi muốn gặp anh ấy tại buổi biểu diễn của anh ấy, vì vậy tôi ở đây.”



| @ thv / Instagram 

Chà, có vẻ như cư dân ᴍạɴɢ đã tìm ra nhiều bằng chứng hơn nữa rằng V thực sự là một trong những khách mời ngôi sao của sự kiện… tất cả là vì khách sạn mà V đang ở.

Thật may mắn cho các ARMY, V luôn ghi lại mọi đoạn hành trình của mình ở Paris, từ khi rời Hàn Quốc đến khi đến khách sạn của anh ấy và hơn thế nữa. Có vẻ như CELINE đã đảm bảo rằng V cảm thấy thoải mái trong kỳ nghỉ của mình khi họ gửi phòng cho anh ấy trong khách sạn Peninsula danh tiếng ở Paris.

Khách sạn Peninsula

Theo những bức ảnh chụp khách sạn và từ Instagram của V, có vẻ như V đang ở trong căn hộ sân vườn “Rooftop”. Theo mô tả trên trang web, nơi này có sân thượng với một trong những tầm nhìn đẹp nhất của Paris.



| theqoo

| theqoo

Những bài đăng đầu tiên của V ở Paris trên Instagram của thần tượng đã chứng minh rằng căn phòng thực sự sống động như mô tả. Trong bài đăng, người ta thấy V đang ngồi trên ban công phòng khách sạn của mình và không chỉ thể hiện hình ảnh của mình mà còn là bầu trời đêm Paris xinh đẹp.

| @ thv / Instagram

| @ thv / Instagram

| @ thv / Instagram

Ngay cả khi mặt trời bắt đầu lặn, V vẫn đảm bảo rằng các ARMY và cư dân ᴍạɴɢ đều có thể trải nghiệm khung cảnh và khung cảnh tuyệt đẹp mà anh ấy nhìn thấy bất cứ khi nào anh ấy bước ra khỏi cửa của mình.



| @ thv / Instagram

Không hổ danh là một khách sạn 5 sao sang trọng, bên trong căn phòng cũng đẹp không kém. Trên trang web, nội thất của các căn phòng không có gì đáng ngạc nhiên. Trang trí phù hợp với những rung cảm của thành phố Paris với đồ trang trí tối giản kết hợp thiết kế hiện đại và truyền thống…

| theqoo

| theqoo

Và V đã chứng minh rằng đó là bối cảnh hoàn hảo cho nam thần tượng, người cũng được khen ngợi bởi ngoại hình thanh lịch và tinh tế. Ngay cả khi V ăn một tháp Eiffel sô cô la cũng giống như một thứ gì đó từ một tạp chí thời trang cao cấp.



| @ thv / Instagram

| @ thv / Instagram

Nếu nó không đủ đẹp, thì cái giá bắt mắt chứng tỏ rằng CELINE muốn đảm bảo rằng họ sẽ thể hiện tình yêu và sự trân trọng của mình đối với thần tượng.

Theo trang web, một đêm trong căn phòng tuyệt đẹp có giá khoảng 17 triệu won (khoảng 13,100 USD). Xét rằng V có lẽ đã ở cùng một khách sạn trong cả ba đêm lưu trú của mình, tổng chi phí sẽ là 51 triệu won (khoảng 39.300 USD).

Đối với sự xa hoa, chi phí bỏ ra không quá ʙấᴛ ɴɢờ nhưng việc CELINE muốn mang đến cho V một trong những căn phòng và trải nghiệm tốt nhất ở Paris chứng tỏ sức ảnh hưởng của thần tượng đến nhường nào.



| theqoo

V đã thực sự chứng tỏ mình là “Golden Boy” của CELINE trong sự kiện này. Dù đang đánh cắp trái tim của cư dân ᴍạɴɢ hay khách mời trong buổi trình diễn thời trang, V vẫn tiếp tục chứng minh vì sao mình được mọi người yêu mến thực sự. Với rất nhiều ảnh hưởng và sự nổi tiếng, một trong những thương hiệu thời trang toàn cầu lớn nhất đang đảm bảo rằng anh ấy được đối xử với sự tôn trọng tối đa.