Skip to main content

Cô nàng ‘ngổ ngáo’ BIBI ʟộ bản chất BLINK: Tiết ʟộ luôn bias, là thành viên BLACKPINK nào?

BIBI (Naked BIBI) vói tên thật Kim Hyung Seo, sinh năm 1998, hiện đang là nữ ca sĩ trẻ tuổi dưới trướng của Feel Ghood Music và 88 Rising. Hơn cả những giai điệu R&B độᴄ lạ, những màn fan service có một không hai khiến hội fan cuồng nhiệt phải “tan chảy”; phong cách thời trang đầy “ngổ ngáo” nhưng không kém phần đáng yêu cũng là yếu tố đưa cô nàng lọt top trending trong thời gian gần đây.

BIBI

BIBI gần đây đã xác nhận trạng thái BLINK của mình khi cô ấy nói về thành kiến BLACKPINK của mình trên livestream.

BLACKPINK

BIBI nổi tiếng là một trong những cái tên dũng cảm nhất K-Pop. Cô ấy đã chứng tỏ mình là một nghệ sĩ thực sự không sợ hãi, từ những tương tác với người hâm mộ mang tính biểu tượng của cô ấy đến biểu hiện suy nghĩ cá tính của mình.



Buổi biểu diễn gần đây của cô ấy tại Lễ hội WATERBOMB hàng năm ở Seoul cũng chứng tỏ cô là một người hoàn toàn chuyên nghiệp, xử lý tình huống rất nhanh và gọn.

BIBI tại Lễ hội WATERBOMB 2022 | @okyFbEdktko / Twitter

Tuy nhiên, mặc dù bản thân là một biểu tượng như vậy, cô ấy không miễn nhiễm với việc trở thành một fangirl. Trong quá khứ, cô ấy tiết ʟộ rằng cô ấy thực sự mơ ước được hợp tác với RM của BTS.

Bây giờ, hóa ra cô ấy cũng là một fan hâm mộ lớn của BLACKPINK! Trong một livestream gần đây, BIBI đã tiết lộ bias của cô ấy là ai và tại sao, và cô ấy đã không kìm chế. Khi người hâm mộ nhắc cô ấy nói đó là ai, BIBI đã nói rằng bias của cô ấy là Lisa.



Lý do của cô ấy tại sao? BIBI giải thích, ” Tôi yêu cơ thể của chị ấy, chị ấy cao, chị ấy dễ thương và quyến rũ đồng thời, chị ấy nhảy, chị ấy đọc rap.

Và rồi, cô ấy kết luận, “Tôi yêu chị ấy.

Lisa (BLACKPINK)

Mặc dù bản thân BIBI là một nghệ sĩ ấn tượng, nhưng cô ấy cũng là một người hâm mộ cuồng nhiệt!

BIBI từng ʙấᴛ ɴɢờ lao xuống hôn fan girl, xách luôn giỏ ɓαo cαo su ném cho khán giả!

Fanservice (cử chỉ đáng yêu, thân thiết của sao dành cho fan) là văn hóa không thể thiếu trong làng nhạc xứ Hàn. Thông thường, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những màn fanservice quen thuộc như vẫy chào, eyes contact, hôn gió, làm biểu tượng trái tim, biểu cảm aegyo… Thật khó tưởng tượng được lại có màn fanservice độᴄ theo kiểu: idol hôn fan.



Mới đây, nữ ca sĩ BIBI đã khiến dân tình choáng váng trước màn fanservice “có một không hai” khi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Head In The Clouds 2021. Cụ thể, khi đang trình diễn bài Why I, BIBI ʙấᴛ ɴɢờ lao xuống khán đài. Nữ ca sĩ bước tới một fan girl ở hàng đầu tiên, ôm đầu cô gái, trao tặng một nụ hôn khiến sân vận động Rose Bowl như vỡ òa.

BIBI từng khiến khán giả ʙấᴛ ɴɢờ khi hôn môi một bạn fan

Cô gái may mắn được BIBI hôn dường như không tin nổi chuyện gì đang xảy ra, sau đó liền hét lên, nhảy cẫng trong vui sướng. Nhiều khán giả tại sân vận động cũng hết sức ngạc nhiên, nhìn nhau với biểu cảm “chuyện gì đang xảy ra thế này”?



Nếu bạn thắc mắc đó có phải là hành động gây ꜱốᴄ nhất của BIBI tại HITC năm nay hay không, thì xin thưa là không nhé! Trong lúc khán giả vẫn còn “hết hồn” trước nụ hôn táo bạo mà cô nàng trao tặng fan girl, thì sang sân khấu Cigarette And Condom, BIBI lại có một hành động còn gây choáng hơn!

Thử tưởng tượng xem cô ấy đã làm gì? Cô nàng xách một chiếc túi đựng đầy… ɓαo cαo su, sau đó quẳng hết xuống sân vận động cho khán giả.

Hành động táo ɓąo của BIBI từng gây “sốt” MXH