Skip to main content

Vừa bỏ theo dõi Hải Tú, Sơn Tùng lại “trùng hợp” checkin tại biển với Thiều Bảo Trâm?

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt ảnh ᴅɪệɴ bikini 2 mảnh màu xanh khoe trọn vóc dáng gợi cảm thu hút được sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ. Trong chuyến đi biển lần này, Thiều Bảo Trâm tự thưởng cho bản thân kỳ nghỉ dưỡng vui vẻ. Nữ ca sĩ tự tin khoe vòng eo con kiến đến Ngọc ᴛʀɪɴʜ cũng phải “chào thua” và thân hình không chút mỡ thừa. “Sau một thời gian tập luyện thì thấy rằng dù tập bộ môn nào cũng cần kiên trì và lắng nghe cơ thể mình. Tập luyện vì sức khỏe. Dù không hoàn hảo nhưng phải tự hào rằng bản thân mình đã luôn cố gắng mỗi ngày”, Thiều Bảo Trâm chia sẻ.

Được biết, không chỉ ᴅɪệɴ mạo thăng hạng, giọng ca “Phía sau lưng anh có ai kìa” đã và đang gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng trong âm nhạc. Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm tích cực quảng bá cho hoạt động âm nhạc. Cô liên tục ra mắt nhiều sản phẩm, tất cả đều thuộc thể loại pop ballad. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã vươn tầm châu Á khi trở thành khách mời trong một chương trình âm nhạc tại Hàn quốc, cô cũng được Billboard vinh danh đăng ảnh ở Timesquare New York (quảng trường Thời Đại New York – Mỹ).



Trong lúc “tình cũ” gây xôn xao vì nhan sắc lên hương thì Sơn tùng cũng đăng bức ảnh check-in ở biển. Anh thông báo dự áɴ âm nhạc mới sắp phát hành. Theo đó, anh đăng một tấm ảnh với cánh tay hướng trực tiếp về phía dòng chữ There’s No One At All được ẩn hiện ở phía bầu trời trước mặt.

Trước đó, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM đã ra công văn yêu cầu dừng phát hành MV There’s No One At All của ca sĩ Sơn Tùng M-TP bởi MV có nhiều chi tiết bạo lực, tiêu cực, trái với thuần phong mỹ tục khi có hình ảnh đập phá, thậm chí là hình ảnh nhân vật chính ᴛự ᴛử. Tối ngày 5/5, phía Sơn Tùng M-TP chính thức chủ động gỡ MV There’s No One At All khỏi các nền tảng phát hành ghi hình sau đúng 1 tuần trình làng và gặp phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng ᴍạɴɢ. Có lẽ không chịu thua bạn gái cũ trên đường đua Vpop, Sơn Tùng đang tích cực hoạt động nghệ thuật để lấy lại vị thế của bản thân.