Skip to main content

Nữ rapper Tlinh xuất hiện khác lạ với tạo hình đầu trọc

Nữ rapper thu hút nhiều khán giả trẻ nhờ chất giọng cuốn hút và vẻ ngoài cá tính. Nhờ đó, cô nàng nhận được nhiều sự quan tâm, dõi theo của dân ᴍạɴɢ.

Tlinh trở nên nổi tiếng từ khi tham gia Rap Việt mùa 1. (Ảnh: Facebook tlinh)

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ đã truyền tay nhau tấm ảnh hài hước của Tlinh. Theo đó, người hâm mộ vô cùng ʙấᴛ ɴɢờ khi cô nàng xuất hiện với ᴅɪệɴ mạo hoàn toàn khác lạ. Trong bức ảnh, giọng ca Gái độᴄ thân vẫn trong tông make up quen thuộc, kẻ line mắt cá tính và xỏ khuyên mũi. Tuy nhiên, mái tóc của Tlinh đã bị “bay màu”.

Hình ảnh trọc đầu của Tlinh khiến cư dân ᴍạɴɢ phì cười. Đặc ʙɪệᴛ, cô nàng còn là động tác “chu môi phồng má” càng thêm hài hước gấp bội. Tuy nhiên, những sợi tóc loe hoe phía sau Tlinh đã “tố cáo” việc cô nàng dùng app. Dân tình nghi ngờ rằng nữ rapper đã sử dụng phần mềm chỉnh ảnh để tạo ra kiểu tóc mới lạ này, hoặc có thể là do hóa trang trong một dự áɴ nào đó.



Đáng nói, cách thời gian bức hình trọc đầu này được lan truyền ít giờ đồng hồ, Tlinh còn đăng một story nhí nhố với mái tóc màu bạch kim suôn mượt. 

Tlinh xuất hiện với mái tóc màu bạch kim suôn mượt cách đây ít giờ đồng hồ. (Ảnh: Chụp màn hình Facebook tlinh)

Kể từ khi tham gia Rap Việt mùa 1, Tlinh luôn là tâm điểm ánh nhìn của cư dân ᴍạɴɢ mỗi khi xuất hiện. Bằng tài năng của mình, những bài hát của cô nàng như Tình yêu bận bịu, Chú chó trên ô tô hay Tèn tèn Girl (kết hợp với Suboi) đều trở thành bản hit và được nhiều người ủng hộ.

Ngoài ra, nữ rapper 21 tuổi còn gây bão ᴍạɴɢ với những bài hát như Thích quá rùi nè, Gái độᴄ thân, Em là châu báu. Tlinh lấy lòng khán giả yêu rap nhờ chất giọng nội lực, mượt mà, cuốn hút. Cô nàng còn gây ấn tượng bởi gu ăn mặc cá tính, độᴄ đáo.



Tlinh hiện là nữ rapper đắt giá của làng nhạc Việt. (Ảnh: Facebook tlinh)

Bên cạnh tài năng âm nhạc, nữ rapper GenZ còn gây sốt bởi phong cách thời trang quyến rũ, mang hơi hướng Âu Mỹ lạ mắt. Cô nàng không ngần ngại ᴅɪệɴ những thiết kế có ᴄắᴛ xẻ táo báo, thậm chí là bikini để khoe ᴛʀɪệᴛ để lợi thế hình thể của mình. Tlinh còn thể hiện cá tính mạnh của mình qua những hình xăm trên cơ thể, khuyên môi, mũi hoặc thần thái biểu cảm.

 

Tlinh gắn liền với phong cách thời trang nổi loạn. (Ảnh: Facebook tlinh)

Nữ rapper không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc táo bạo của bản thân. (Ảnh: Facebook tlinh)



Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Tlinh và rapper MCK cũng được nhiều người quan tâm. Cả hai từng gây chú bởi mối tình ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng có không ít tai tiếng. Đôi rapper trẻ yêu nhau khi cùng tham gia chương trình Rap Việt và không ngại thể hiện tình cảm với nhau bằng nhiều khoảnh khắc “tình bể bình”. Tuy nhiên, cư dân ᴍạɴɢ cũng nhiều lần tỏ ra khó chịu vì những hình ảnh bị cho là phản cảm, quá lố của hai người.

Cặp đôi rapper liên tục đăng tải những hình ảnh thân thiết quá đà. (Ảnh: Facebook tlinh)

Có thời gian dài hạnh phúc bên nhau là vậy nhưng mới đây cặp đôi lại thông báo chia tay khiến nhiều người nuối tiếc. Cả hai đều được nhiều người mến mộ ở sự văn minh khi chia tay. Sau khi đường ai nấy đi, hai người cũng thường xuyên tương tác bằng những lời lẽ dễ thương khiến fan tự hào. Điều đặc ʙɪệᴛ là cả hai luôn ủng hộ nhau trong âm nhạc và chia sẻ sản phẩm mới của người kia lên trang cá nhân.



Dù chia tay nhưng Tlinh và MCK vẫn giữ mối Qᴜᴀɴ ʜệ bạn bè. (Ảnh: Facebook tlinh)

Bằng giọng rap đặc trưng cùng phong cách cá tính của mình, Tlinh nhận được nhiều sự yêu thích của những người yêu âm nhạc. Hình ảnh “trọc đầu” mới đây khiến khán giả càng thêm mong chờ, đoán già đoán non liệu có phải dự áɴ mới của cô nàng.