Skip to main content

20 phim Cbiz xem nhiều nhất nửa đầu 2022: Dương Dương, Nhiệt Ba đều thua người này

Dữ liệu Vân Hợp của các bộ phim truyền hình Hoa ngữ nửa đầu năm 2022 chính thức ʟộ ᴅɪệɴ và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân ᴍạɴɢ.

Góp mặt trong bảng dữ liệu hầu hết đều là những bộ phim khá hấp dẫn, từng khuấy đảo màn ảnh một thời như Chúc Khanh Hảo, Ngự Giao Ký, Khởi Đầu…

Lạp Tội Đồ Giám – bộ phim khai thác đề tài về nghề họa sĩ pháp y, thuộc thể loại ᴛʀɪɴʜ thám không mấy hút khách, cộng thêm việc sở hữu dàn diễn viên trẻ, kém tiếng nhưng lại dễ dàng vượt mặt nhiều tác phẩm của dàn đỉnh lưu Dương Dương, Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba… để đứng vững ở ngôi đầu bảng.

Lạp Tội Đồ Giám trước khi phát sóng không hề được đánh giá cao, nhưng cuối cùng lại là tác phẩm hút người xem nhất nửa đầu năm 2022.



Đàn Kiện Thứ gây ʙấᴛ ɴɢờ nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng

Đứng thứ 2 là dự áɴ hợp tác của Bạch Kình Đình và Triệu Kim Mạch – Khởi Đầu. Thời điểm phim phát sóng đã đạt số lượng người xem lớn, được đánh giá là bộ phim có kịch bản ấn tượng nhất đầu năm 2022.

Ngoài ra, trong top 20 còn có một vài tác phẩm khác do Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý ᴅịᴄʜ Phong… đóng chính.

Năm 2022 có vẻ như không phải năm dành cho loạt phim cấp S+, bắt đầu từ Kính Song Thành cho tới Ngự Giao Ký và cuối cùng là Thả Thí Thiên Hạ đều không chạm tới được kỳ vọng như mong đợi của khán giả.

Kính Song Thành – bộ phim đáng quên nhất trong sự nghiệp của Lý ᴅịᴄʜ Phong



Nói một chút về Thả Thí Thiên Hạ, tác phẩm trọng điểm của Tencent ban đầu nghe qua khá khả quan, số lượng người xem cũng ổn áp, nhưng sau khi “view lọc nước” công bố thì dân tình mới ʙàɴɢ ʜᴏàɴɢ nhận ra tất cả chỉ là “chiêu trò để lừa thiên hạ”.

Thậm chí khi so sánh với một bộ phim cấp A cùng thời điểm là Chúc Khanh Hảo, Thả Thí Thiên Hạ còn bị “lép vế” hoàn toàn về mọi mặt và cái danh “trò cười của màn ảnh Hoa ngữ” đã sinh ra từ đó.

Chúc Khanh Hảo so về kinh phí đầu tư hay lưu lượng của diễn viên chính đều đọ không lại Thả Thí Thiên Hạ, nhưng vẫn đạt thành tích cao hơn



Top 20 bộ phim có thứ hạng cao nhất trong bảng Vân Hợp:

1. Lạp Tội Đồ Giám

2. Khởi Đầu

3. Nhân Thế Gian

4. Đặc Chiến Vinh Quang

5. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

6. Tâm Cư

7. Ngự Giao Ký

8. Chúc Khanh Hảo

9. Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2

10. Trùng Sinh Chi Môn

11. Thả Thí Thiên Hạ

12. Đặc Chiến Hành Động

13. Kính Song Thành

14. Bạn Nhỏ Thân Yêu

15. Yên Ngữ Phú

16. Ngôi Sao Lấp Lánh

17. Theo Đuổi Yêu Thương

18. Country Love 14

19. Đời Này Có Em

20. Destroy