Skip to main content

Charlie Puth xác nhận nhân vật của anh và Jungkook (BTS) trong ‘Left & Right’ thuộc LGBTQI+

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Charlie Puth đã xác nhận rằng video âm nhạc cho sự hợp tác giữa anh và BTS Jungkook “Left and Right” mô tả mối quan hệ BL (Boy Love).

Charlie Puth (trái) và Jungkook của BTS (phải)

Cuối tuần trước, hai ca sĩ đã phát hành đĩa đơn hợp tác được mong đợi. Cùng với đó là một video âm nhạc vui nhộn mà tất cả chúng tôi đều bị ám ảnh.

Video âm nhạc rõ ràng có một cốt truyện khi Charlie Puth được miêu tả đang vật lộn để loại bỏ ai đó “ra khỏi đầu anh ấy”, thậm chí phải tìm đến “Bác sĩ tình yêu”. Tuy nhiên, người khác duy nhất trong video là Jungkook. Vì vậy, tự nhiên, người xem không thể không tự hỏi liệu bài hát tình yêu và MV của nó có thực sự là để đại diện cho mối quan hệ giữa hai người đàn ông hay không.



Chưa kể nó đã được phát hành trong Tháng Tự hào…

Phản ứng hóa học của Charlie Puth và Jungkook cũng không thể phủ nhận trên màn ảnh. Ngay cả trả lời những người phỏng vấn và Charlie Puth cũng không phủ nhận điều đó .

Giờ đây, những suy đoán về mối quan hệ của Charlie Puth và nhân vật Jungkook trong MV đã được chính Puth xác nhận.

Jungkook (trái) và Charlie Puth (phải)

Charlie Puth đã đăng lại một bình luận từ phần bình luận trên YouTube của MV lên Instagram Stories. Anh nhấn mạnh phần ca ngợi các nhân vật được cho là đồng tính nam và mối quan hệ của họ với nhau. Do đó, bằng cách tán thành nhận xét, anh đã xác nhận.

“Vì không có ai khác được hình dung ngoài hai người, nên giả định rằng hai người đang chiếm lấy tâm trí của nhau, tôi nghĩ thật tuyệt! Tôi nghĩ tất cả nên bình thường hóa điều này.”



– Bryan Latimer qua YouTube

Người hâm mộ thật sự đánh giá cao “Left and Right” nhiều hơn bao giờ hết!