Skip to main content

Hot girl người Nga khiến CĐM nhận nhầm là Hải Tú

Hóa ra chẳng có “trà xanh” nào ở đây mà là nàng hot girl người Nga có ngoại hình khá giống với “nàng thơ” của Sơn Tùng. Sau cú twist gây “lú”, cư dân ᴍạɴɢ lại càng tò mò về tình trạng của Hải Tú hiện tại.

Cô gái làm cộng đồng ᴍạɴɢ dậy sóng nghi Hải Tú trở lại. (Ảnh: T.H)

Gần đây, xuất hiện nhân vật trên ᴍạɴɢ xã hội thu hút sự quan tâm của cư dân ᴍạɴɢ. Lý do bởi visual và cách tạo dáng của mỹ nhân trong loạt clip rất giống với Hải Tú. Chủ đề gây “sốt”, dân tình được một phen nháo nhào cho rằng “nàng thơ” của Sơn Tùng đã chính thức ʟộ ᴅɪệɴ sau thời gian khá dài im hơi lặng tiếng.

Tuy nhiên nhìn sang thông tin cá nhân của chính chủ nhiều người mới vỡ mộng. Nhân vật xuất hiện trong clip gây chú ý không phải Hải Tú mà là một hot girl tên Yuranali đến từ xứ sở Bạch Dương. Mái tóc ngắn chấm vai và gương mặt thon gọn xinh đẹp khiến nhiều người nhầm lẫn cô nàng với mỹ nhân sinh năm 1997 của Việt Nam.



Visual cô nàng khiến nhiều người nhầm lẫn với “nàng thơ” của Sơn Tùng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhiều khoảnh khắc hot girl người Nga quả thật rất giống Hải Tú. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mặc dù đã biết chính xác danh tính nhưng bên dưới phần bình luận, cư dân ᴍạɴɢ vẫn “réo” tên Hải Tú rần rần vì hai cô gái quá giống nhau. Một số bình luận nổi bật:

– Nhìn cứ tưởng Hải Tú debut ở nước ngoài chứ.

– Các bạn nhầm rồi, bạn này xinh hơn “trà xanh” nhiều.

– Lướt qua hết hồn, tưởng Hải Tú comeback.

–  Vã thông tin quá giờ nhìn đâu cũng thấy Hải Tú!

– Sao mình chẳng thấy giống Hải Tú chút nào nhỉ, chỉ là tóc giống nhau tí thôi.



 

Cư dân ᴍạɴɢ bình luận rôm rả dưới clip của cô gái có ngoại hình giống với Hải Tú. (Ảnh: Chụp màn hình)

Scandal “trà xanh” đã trôi qua 3 tháng nhưng động thái của người trong cuộc vẫn đang được cộng đồng ᴍạɴɢ theo dõi ꜱáᴛ sao. Trong khi Thiều Bảo Trâm xuất hiện đều đều, Sơn Tùng hiếm hoi ʟộ diện 2 lần trước camera thì Hải Tú dường như biến mất hoàn toàn khỏi showbiz từ khi sự việc xảy ra.

Công ty quản lý của cô nàng đến nay vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Bản thân người đẹp sinh năm 1997 cũng im hơi lặng tiếng trước giông bão dư luận. Điều này càng dấy lên những tò mò sôi sục của công chúng về tình trạng của Hải Tú.



Hải Tú lựa chọn im lặng trước scandal. (Ảnh: FBNV)

Nhiều người cho rằng “nàng thơ” của Sơn Tùng đã rút lui khỏi giới giải trí do không chịu đựng được áp lực chỉ trích. Tuy nhiên đó mới chỉ là phỏng đoáɴ. Cư dân mạng vẫn đang chờ những hoạt động chính thức từ nữ diễn viên.