Skip to main content

Chủ sở hữu CELINE nói gì về đám đông ‘khổng lồ’ chờ đợi Lisa, V và Park Bo Gum tại CELINE show

Buổi trình diễn thời trang CELINE Paris gần đây đã gây bão cộng đồng K-Pop thế giới khi nam diễn viên Park Bo GumV của BTS và Lisa của BLACKPINK đều sẽ tham dự. Nhưng không chỉ cả ba người nổi tiếng tham dự cùng một sự kiện mà họ còn cùng đi máy bay riêng đến Pháp.

V của BTS | @thv / Instagram

Lisa của BLACKPINK | @lalalisa_m / Instagram

Và họ đã có nhiều tương tác đáng yêu trong buổi trình diễn thời trang.

V, Lisa và Park Bo Gum

Không thể phủ nhận rằng bộ ba là sự kiện chính tại buổi trình diễn thời trang, với đám đông khổng lồ chờ đợi để xem các thần tượng, thậm chí gây ra một chút lo lắng về an toàn.



Và trong khi buổi trình diễn thời trang CELINE trực tiếp đầu tiên kể từ năm 2020 sẽ có rất nhiều người tham dự, bao gồm cả những người nổi tiếng khác, thì người hâm mộ K-Pop đã đổ xô đến buổi trình diễn thời trang lần này để có cơ hội nhìn thấy LisaV tận mắt.

“Bên ngoài là đám đông rất lớn! Tất cả đều chờ Lisa, V và Park Bo Gum”| Loic Prigent / YouTube 

Ảnh chụp màn hình

Một Youtuber thời trang người Pháp, Loic Prigent, đã quay nhiều cảnh hậu trường của sự kiện. Và anh ấy chắc chắn sẽ nói chuyện với đám đông kia, lắng nghe sự ủng hộ của họ đối với đại sứ của CELINE, Lisa của BLACKPINK.



Người phỏng vấn: Bạn có lời nhắn gì cho Lisa không?

Fan: Lisa, chúng tôi yêu bạn. Bây giờ bạn nên mua một chiếc máy bay riêng, bạn nên đến Paris thường xuyên hơn.

Fan: Chúng tôi yêu các bạn rất nhiều, các bạn đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều hạnh phúc mỗi ngày. Nhưng bạn cần ᴍᴜᴀ một căn nhà ở Paris. Bạn đang đến quá thường xuyên đối với một người đến từ Hàn Quốc. Chúng tôi yêu bạn.

Fan: Một đại sứ CELINE nên sống ở Paris!

Loic Prigent cũng đã tìm cách nói chuyện với chủ sở hữu của CELINE, Bernard Arnault, hỏi anh ấy có suy nghĩ gì về đám đông khổng lồ ngoài kia. Đặc ʙɪệᴛ là việc Bernard Arnault tự mình đến xem đám đông và ghi lại chúng trên điện thoại của mình, chứng tỏ đây là lượng người hâm mộ đông chưa từng thấy.



Bernard Arnault – Chủ CELINE

Chủ CELINE không tin vào mắt mình

Người phỏng vấn: Ông nghĩ gì về đám đông bên ngoài?

Bernard Arnault: Họ là fan của các ngôi sao Hàn Quốc. Các ngôi sao của BLACKPINK, một thành công trên toàn thế giới.

Ảnh: Twitter

Loic Prigent thậm chí còn chỉ ra rằng thông qua công việc của Lisa với tư cách là đại sứ CELINE, báo chí đã từng gọi cô ấy là “Miss” (tức: quý cô) nhưng cuối cùng đã biết tên của cô ấy – Lisa.

Và, tất nhiên, vì đây là lần đầu tiên BTS V đến xem buổi biểu diễn thời trang CELINE, anh ấy có khả năng sẽ tiếp tục gây sóng gió hơn nữa nếu tham dự nhiều hơn trong tương lai.