Skip to main content

Thiều Bảo Trâm bị fans BLACKPINK tố ‘đạo nhái’ Lisa từ kiểu tóc, trang phục cho đến túi xách

Fans BLACKPINK đang cảm thấy bức xúc với hình ảnh mới nhất của Thiều Bảo Trâm.

Trước đây, khi thay đổi từ tóc ngắn sang tóc dài, Thiều Bảo Trâm bị nhiều người nhận xét là trông giống hệt thành viên Lisa của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn – BLACKPINK. Bởi lẽ, style của Thiều Bảo Trâm cũng khiến dân tình liên tưởng đến hình ảnh của cô nàng Búp bê Thái. Sau đó, “tình ᴛɪɴ đồɴ 8 năm” của Sơn Tùng cũng đã lên tiếng làm rõ.

Tưởng đã yên ổn nhưng mới đây, Thiều Bảo Trâm lại một lần nữa làm fans của BLACKPINK cảm thấy bức xúc khi tiếp tục vướng nghi vấn đạo nhái. Cụ thể, trong lần lên đồ đầy sang chảnh vừa qua, cô nàng đã bị phát hiện ᴅɪệɴ trang phục không khác Lisa đến 1 li nào. Chưa kể, gần đây, khi Lisa đang dần thay đổi kiểu tóc thì Thiều Bảo Trâm cũng ngay lập tức “học theo”. Thậm chí, đến cả túi xách cũng giống “bản gốc” đến mức đáng ngạc nhiên.



Thiều Bảo Trâm lại bị nghi “đạo nhái” BLACKPINK

Điều này đã khiến không ít cộng đồng ᴍạɴɢ, nhất là fan cứng của giọng ca chính BLACKPINK cảm thấy khó chịu và bức xúc hết cỡ. Tuy nhiên, cũng có một số người lên tiếng bênh vực và cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Đồng thời, vì Thiều Bảo Trâm cũng đã từng thừa nhận mình là fan cứng của BLACKPINK nên việc học hỏi phong cách cũng là điều dễ hiểu, nhưng trùng hợp đến mức gần như tuyệt đối thì thật không nên.

Pha lên đồ của cô nàng đã làm dấy lên nhiều tranh cãi

Trước đó, Lisa cũng đã ᴅɪệɴ bộ trang phục này



Giọng ca ”Sau lưng anh có ai kìa” cũng nhiều lần “đụng độ” Lisa

Anh Thư (Theo Công lý & xã hội)