Skip to main content

Fan hâm mộ ‘bức xúc’ lên tiếng đòi công bằng cho Jisoo: Quá thất vọng với YG?

BLACKPINK Jennie đã ra mắt solo với ca khúc chủ đề “SOLO” vào năm 2018, tạo tiền lệ cho các thành viên còn lại của nhóm ra mắt solo.

Nhưng người hâm mộ phải đợi đến tháng 3 năm 2021 mới thấy Rosé ra mắt solo với “On The Ground” và “Gone”.

Trong khi đó, các fan không phải đợi lâu cho màn ra mắt solo của Lisa với “LALISA” và “MONEY”, phát hành vào tháng 9 năm 2021, chỉ bảy tháng sau khi Rosé ra mắt solo.

Và trong khi Jisoo ra mắt diễn xuất với K-Drama Snowdrop, thu hút người hâm mộ bằng kỹ năng diễn xuất của mình. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin cập nhật chính thức về màn ra mắt solo của cô ấy.

Jisoo | @sooyaaa __ / Instagram



Thay vào đó, người hâm mộ hy vọng về màn ra mắt solo của Jisoo vào khoảng năm 2022 dựa trên fansign tháng 1 với thần tượng.

Fan: Chúng ta có thể dự đoán ChuSolo năm nay không?

Jisoo: Ồ, tất nhiên rồi!

Và với tin đồn BLACKPINK sẽ sớm trở lại và đi tour …

“Jisoo nói trên Weverse rằng BLACKPINK sẽ trở lại sân khấu sớm thôi”

Người hâm mộ đang bày tỏ sự không hài lòng khi vẫn chưa có bất kỳ thông báo nào gần đây về màn ra mắt solo của Jisoo.

“06/01/2020 ‘Chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho solo của jisoo’

30/12/2020 ‘Solo của jisoo sẽ tiếp theo sau khi cô ấy quay xong snowdrop’

23/07/2021 Ngày quay hình Snowdrop cuối cùng



07/01/2022 Báo cáo mới nhất nhưng vẫn không thấy đề cập đến việc solo của cô ấy kể cả những lần trước.”

Người hâm mộ đặc biệt khó chịu khi BLACKPINK có thể đi lưu diễn trước khi màn solo của Jisoo được phát hành, điều đó có nghĩa là các thành viên còn lại có thể biểu diễn các bài hát solo của họ và Jisoo thì không.

“Blackpink sẽ đi lưu diễn với Jisoo là người duy nhất không có bài hát solo nào, điều này thật bực mình vì nó là chuyện trên hết, cô ấy luôn là người ít được công ty đầu tư nhất và luôn bị bỏ lại sau cùng.”

– “Jisoo có hàng triệu người hâm mộ muốn nghe giọng hát của cô ấy và những bài hát CỦA CHÍNH cô ấy, họ muốn biết những gì cô ấy phải nói và truyền tải, tại sao họ lại đi lưu diễn khi Jisoo là người duy nhất vẫn chưa có bài hát của riêng mình để chia sẻ với người hâm mộ của cô ấy”



– “Họ đã quen với việc cô ấy tự tỏa sáng và họ không muốn làm gì cho cô ấy, họ không làm gì cho sự nghiệp của cô ấy, tại sao cô ấy vẫn còn liên kết với YG? khi họ vừa phá hoại vừa làm hại cô.”

– “Thành thật mà nói với tư cách là một bias của Jisoo, tôi ổn với điều đó. Cô ấy nói rằng cô ấy chưa sẵn sàng, cô ấy cảm thấy như thể tốt nhất là khi họ ở cùng nhau trên sân khấu và không biết mình muốn làm bài hát gì. Cô ấy có một hương vị khác với những gì mà BLINK bình thường có và vì vậy cô ấy không muốn gây thất vọng. Vì vậy, hãy cứ để cô ấy vậy đi.”



– “Hoàn toàn không công bằng khi jisoo sẽ phải hát bài hát của người khác trong chuyến lưu diễn một lần nữa trong khi những người khác đều có solo để biểu diễn, nó không chỉ là bất công, nó không hợp lý vì chính jisoo đã hứa với chúng tôi solo của cô ấy trong năm nay, vậy mà yg không hề đề cập đến nó? wtf ??”

Và nhiều người hâm mộ đang chỉ ra rằng Jisoo luôn tỏ ra hào hứng với màn ra mắt solo của mình.

“Hãy nhìn JISOO hào hứng với màn solo của cô ấy bây giờ hãy tưởng tượng bao nhiêu lần yg push phần solo của cô ấy và bao nhiêu lần họ nói dối cô ấy để sẵn sàng vặn vẹo lời nói của cô ấy bởi vì họ chưa bao giờ thực sự ủng hộ cô ấy CHÚNG TÔI MUỐN JISOO SOLO”



“Đây là Jisoo đang hào hứng nói về màn solo sắp tới của cô ấy 

Và tất cả các bạn vẫn tin rằng cô ấy ổn với tình huống này. FCK U FR”

Tuy nhiên, những người hâm mộ khác đã “lục lại” cuộc phỏng vấn gần đây của BLACKPINK với tạp chí Rolling Stone, nơi Jisoo bày tỏ lo ngại về màn ra mắt solo của cô ấy.

Tôi không chắc mình muốn solo đến mức nào.

Âm nhạc tôi nghe, âm nhạc tôi có thể làm và âm nhạc tôi muốn làm – tôi nên chọn cái gì? Tôi yêu những bài hát với rất nhiều nhạc cụ. Tôi yêu các ban nhạc và nhạc rock khác nhau. Mọi người muốn gì ở tôi? Có một loạt các câu hỏi mâu thuẫn.



Tôi thích biểu diễn, nhưng không phải lúc nào tôi cũng thích được trở thành một phần của ánh đèn sân khấu. Tôi nghĩ điều đó khác với các thành viên khác: Họ thích nhận được ánh đèn sân khấu, cảm thấy tràn đầy năng lượng bởi những người đến xem chúng tôi, và sau đó hơi chán nản khi sân khấu kết thúc và sự im lặng sẽ đến. Tôi hơi khác một chút. Khi tôi trên sân khấu, tôi nghĩ về việc không mắc sai lầm. Việc biểu diễn đôi khi giống như một bài kiểm tra hơn là một thứ gì đó thực sự vui vẻ.” – Jisoo qua Rolling Stone

Nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng cuộc phỏng vấn là một sự xuyên tạc cảm xúc của Jisoo. Gợi ý rằng Jisoo do dự về thể loại mà cô ấy muốn cho lần ra mắt solo chứ không có nghĩa là cô ấy không thích chuẩn bị.



“Một số bạn cần học cách đọc bởi vì jisoo chưa bao giờ nói rằng cô ấy chưa sẵn sàng solo nhưng bạn có thể thấy ppl nói điều đó. cô ấy nói rằng cô ấy không biết mình nên chọn thể loại nào và cô ấy muốn cho chúng tôi thấy CÔ ẤY, vì vậy cô ấy sẽ không chọn bài hát ngẫu nhiên đầu tiên mà họ sẽ đề xuất cho cô ấy.”

“Jisoo hào hứng nói về kế hoạch solo của cô ấy, tôi sẽ không bao giờ quên điều đó, tôi cũng sẽ không quên những kỹ năng thủ công của cô ấy quan trọng như thế nào đối với cô ấy, tạo ra âm nhạc của riêng cô ấy, âm thanh của riêng cô ấy. Sự ra mắt solo của cô ấy là một cái gì đó quan trọng đối với cô ấy, đó là lý do tại sao cô ấy đã suy nghĩ rất nhiều về nó.”



Hy vọng rằng YG Entertainment sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về màn ra mắt solo của Jisoo.

Jisoo