Skip to main content

Phim mới của Tiêu Chiến chưa lên sóng đã gây tranh cãi vì diễn xuất một màu?

Tiêu Chiến đang là đỉnh lưu có lượng người hâm mộ lớn nhất nhì của Cbiz. Đặc ʙɪệᴛ là sau khi nam diễn viên góp mặt trong dự áɴ Trần Tình Lệnh đóng cùng với Vương Nhất Bác.

Trong thời gian tới, dự áɴ Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ với sự tham gia của Tiêu Chiến sẽ chính thức lên sóng. Nhà sản xuất cũng đã “nhá hàng” đoạn trailer hé ʟộ tạo hình của Tiêu Chiến trong phim.

Tuy nhiên dưới đoạn video trailer, rất nhiều bình luận lại chỉ nhớ đến tạo hình của Tiêu Chiến trong một dự áɴ khác phát sóng hồi năm 2021. Điều này làm dấy lên tranh cãi phải chăng Tiêu Chiến đang bị “một màu”, ᴄʜếᴛ vai diễn?

Diễn xuất của Tiêu Chiến tính đến thời điểm hiện tại được nhận xét là ổn định, chứ không phải hoàn toàn xuất sắc. Nhiều cư dân ᴍạɴɢ cho rằng nhan sắc điển trai chính là một lợi thế lớn cứu cánh cho diễn xuất của Tiêu Chiến.



Tiêu Chiến từng có cơ hội thể hiện mình qua nhiều tác phẩm, nhưng ấn tượng nhất phải kể đến Trần Tình Lệnh, Đấu La Đại Lục,… Thông qua những bộ phim này, nam diễn viên cho thấy sự được phần nào diễn xuất của bản thân.

Nhiều người kỳ vọng anh chàng sẽ trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất của mình để có thể bứt phá hơn với những vai diễn ở tương lai.

Trong thời gian tới, dự áɴ Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ của Tiêu Chiến sẽ chính thức lên sóng, phim kể về Thái tử Không Tang Thời Ảnh (Tiêu Chiến) và Quận chúa Xích Tộc Chu Nhan (Nhậm Mẫn). Cả 2 giành tình cảm cho nhau nhưng lại vì thân phận khác ʙɪệᴛ mà phải đứng ở 2 đầu chiến tuyến.



Bộ phim do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính dự kiến sẽ lên sóng vào hè năm nay trên trang Tencent.