Skip to main content

LISABAR ‘yêu cầu’ YG đổi nhà tạo mẫu tóc, đề nghị không được ᴄắᴛ tóc Lisa nữa!

Lisa gần đây đã khiến MXH dậy sóng khi xuất hiện tại tuần lễ thời trang Paris CELINE Men’s Spring 2022.

Lisa

Sau khi trở về Hàn Quốc, fans Lisa đã nhận thấy tóc của cô ngắn đi rất nhiều so với 3 hôm trước. Điều này đã khiến nhiều fan rất tức giận và lo lắng cho Lisa. 

Mái tóc của Lisa lúc ở sân bay Hàn sang Pháp

Còn đây là tóc Lisa 3 ngày sau đó

LISABAR (cộng đồng fan Lisa tại Trung) đã đưa ra một bản thông báo yêu cầu YG nên xem xét và thay đổi nhà tạo mẫu tóc của Lisa, mong rằng tóc của Lisa sẽ không bị ᴄắᴛ nữa.



“Chúng tôi đưa ra tuyên bố về nhà tạo mẫu tóc của Lisa. Chúng tôi không muốn trend hashtag vì điều này nhưng chúng tôi muốn công ty và nhà tạo mẫu tóc Leeseonyeong biết về mối quan tâm của chúng tôi”

“Có một cuộc thảo luận giữa các fan về mái tóc của Lisa thời gian gần đây. Cô ấy đã để mái tóc bob trong 2 năm liền. Và stylist đối xử tệ với mái tóc của cô ấy khi cô ấy tham gia vào show ‘Thanh xuân có bạn 3’, nhưng để tôn trọng mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Lisa và nhà tạo kiểu tóc, chúng tôi đã không ᴄʜốɴɢ đốɪ lại stylist mà ᴄʜốɴɢ đốɪ lại YG. Chúng tôi đã kiên nhẫn trong một thời gian dài. Tối qua, chúng tôi nhận ra Lisa đã giữ mái tóc của cô ấy khỏe hơn trong nhiều tháng và bị đối xử tùy tiện bởi nhà tạo mẫu tóc Leeseonyeong trong suốt fashion week. Mái tóc dài ngang vai ban đầu đã bị ᴄắᴛ ngắn trực tiếp. Lisa luôn là người khiêm tốn và tử tế, nhưng tóc của cô ấy là một phần hình ảnh của nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng tóc của Lisa không bị ᴄắᴛ một lần nào nữa. Chúng tôi cũng hy vọng công ty đổi nhà tạo mẫu tóc càng sớm càng tốt. Nếu không có sự đổi nào về nhà tạo mẫu tóc, làm ơn hãy giao tiếp với họ về vấn đề này. Chúng tôi mong đợi để thấy Lisa với mái tóc dài khỏe cho lần comeback sắp tới. Làm ơn đừng làm hỏng tóc của Lisa.”



Tóc của Lisa hiện tại

Fan Trung hy vọng sẽ thấy Lisa trong mái tóc chắc khỏe trong lần comeback sắp tới

Rất nhiều fan tràn vào để lại bình luận tiêu cực trên tài khoản IG của nhà tạo mẫu tóc của Lisa

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn với W Magazine, Lisa đã chia sẻ cô đã tham gia vào quá trình lựa chọn trang phục và kiểu tóc.

“Đây là một outfit hoàn hảo. Khi khoác lên nó tôi cảm thấy đây là chính tôi, không quá nữ tính, cũng không quá nam tính. Chủ đề của show diễn hôm nay là rock nhưng tôi không muốn dùng những kiểu áo khoác da hay đồ da quen thuộc mà tôi muốn mặc sexy hơn môt chút như thế này rồi nhấn thêm yếu tố rock bằng makeup và mái tóc.” – Lisa nói



Được biết sau khi đăng bài, LISABAR nhận nhiều ý kiến trái chiều, fanbase này hiện đã xóa bài.

Bình luận của netizens Việt:

– Đợt này tóc Lisa lưa thưa có vài cọng thấy thương thật sự. Nma kiểu tóc tỉa mới t thấy cá tính mà, có xấu đâu

– Lisa bảo ẻm thích tóc dài hơn cơ, và đợt này có vẻ ẻm đang nuôi tóc dài ra. Tóc ẻm dùng hóa chất nhiều xơ xác, yếu hơn.

– Ủa là fan hay là bố của idol vậy

– Quyền lực vãi, cấm đc YG luôn

– Mấy bạn fan bị ảo sức mạnh hả

– Mỗi lần có lịch trình cá nhân là con YG nó bị chửi :))))) mốt nó sợ nó k cho lịch trình cá nhân luôn :)))



– Tóc Lisa quá yếu để nuôi dài vs tình trạng này. Tốt nhất là cắn ngắn rồi dưỡng lại

– Fan Tàu quốc bao năm vẫn không khá lên được nhỉ =))

– Tóc lisa dạo gần đây có vẻ ít nhỉ, kb do nhuộm nhiều hay do căng thẳng. Nên chắc ᴄắᴛ bớt cho dễ mọc hơn, t hồi đó lúc bị rụng nhiều nên ᴄắᴛ đi cho dễ mọc, xong cứ dài ra là ngứa tay lại ᴄắᴛ nữa =))

– Bar đầu tàu như này bảo sao fandom loạn. Idol thì trả lời tự tay chọn outfit, tự chọn bộ vest thiết kế riêng cho lên biểu diễn; còn fan thì chửi các chị em trong nhóm, chửi cô Li bị phân ʙɪệᴛ đối xử. Ta nói nó hề.