Skip to main content

Hải Tú bỗng dưng xóa ảnh đại ᴅɪệɴ, sắp comeback cùng Sếp hay rời khỏi công ty

Trong lúc nhiều người vẫn mải để ý đến chuyện nhân sự cộm ᴄáɴ của Sơn Tùng lần lượt rời đi không lý do, thì trong diễn biết khác khán giả đã phát hiện ra việc Hải Tú bỗng nhiên xóa phần ảnh đại ᴅɪệɴ của mình trên trang Facebook cá nhân hơn 500 nghìn người theo dõi. Đây là một động thái khiến nhiều người bất ngờ và suy đoán nhiều giả thiết. Trong khi đó, cô nàng vẫn để nguyên ảnh bìa chụp với Sơn Tùng.

Đây là một động thái được nhiều khán giả nghi ngờ là để “đáp trả” việc Sơn Tùng M-TP xóa những hình ảnh liên quan đến Hải Tú trên trang cá nhân của mình trong thời gian trước liên quan đến “làn sóng” ra đi của loạt nhân sự cộm ᴄáɴ trong công ty.



Những ngày vừa qua, netizen từng không khỏi xôn xao khi Sơn Tùng M-TP ʙấᴛ ɴɢờ xóa sạch ảnh cùng “gà cưng” – diễn viên độᴄ quyền Hải Tú khỏi Instagram. Trước đó, anh cũng đã thẳng tay unfollow tài khoản cá nhân của cô.

Hải Tú, Kay Trần và Long Halo cũng là những talent còn ở lại với M-TP Entertainment sau khi một loạt những trụ cột như CEO Châu Lê, producer Onionn hay giám đốc sáng tạo Ben Phạm rời công ty trong nửa đầu năm 2022.

Ngoài ra, đang có những thông tin “râm ran” về việc Kay Trần cũng đang trong quá trình chấm dứt hợp đồng với M-TP Entertainment. Chiều 20/6, Kay Trần ʙấᴛ ɴɢờ đăng story tìm luật sư cho người em để giải quyết tranh chấp hợp đồng. Tuy nhiên, nhiều người cũng nghi ngờ rằng không có “người em” nào ở đây cả, mà có thể Kay Trần tìm cho chính anh.



Trước đây, giữa lúc chủ tịch công ty M-TP đang gặp drama về MV mới, Kay Trần cũng từng đăng story ẩn ý với nội dung: “Đã đến lúc nói nên câu giã từ” và trước đó là story có nội dung “Vỡ mộng”.

Hải Tú gây sốt khi bị xem là ‘cô gái trà xanh’ trong chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Điều này dẫn đến việc dù chưa biết sự tình ra sao và cũng chưa biết Hải Tú có liên quan gì đến cuộc chia tay của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm hay không nhưng cô đã bị cư dân ᴍạɴɢ ‘tấn công’ dồn dập trên các tài khoản ᴍạɴɢ xã hội. Thậm chí, đã có nhiều group được lập ra để “anti” nữ diễn viên này.