Skip to main content

Nữ rapper từng thi hoa hậu, nổi bật ở Rap Việt mùa 2

Rap Việt nhận được sự chú ý lớn từ khán giả khi xuất hiện nhiều tài năng âm nhạc trẻ. Ngoài ra, những nàng hot girl xinh đẹp, rap hay cũng là nhân tố tạo điểm nhấn thú vị cho chương trình. Mới đây, “bông hồng lai” 3 dòng ᴍáᴜ có tên Jade Minh Đặng gây chú ý tại vòng thi đầu tiên. Cô được huấn luyện viên Wowy lựa chọn.

Được biết, Jade Minh Đặng sinh năm 2001, mang trong mình 3 dòng ᴍáᴜ Mỹ – Việt – Anh. Hiện tại, cô đang làm mẫu ảnh tự do, hoạt động tại Sài Gòn.

Với chiều cao ấn tượng 1,78m và số đo 3 vòng: 83 – 65 – 98 cm cùng nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, Jade Minh Đặng nhanh chóng ghi dấu trong lòng khán giả tại cuộc thi. Trước đó, cô từng đăng kí tham gia cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 



Thời điểm đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Bởi nét đẹp cô có tiệm cận với tiêu chí của một Hoa hậu Hoàn vũ. Ngoài ra, nhan sắc lai cũng là lợi thế của nàng hot girl. Thế nhưng người hâm mộ tiếc nuối khi Jade Minh Đặng chỉ dừng lại ở việc thi ảnh online.

Tiếp sau đó, Jade Minh Đặng ghi dấu trong cuộc thi The Face Online với những thành tích đáng kể. Hình ảnh của cô phủ sóng rộng rãi tại những cuộc thi quy mô lớn và vừa. Vì thế, với giới mộ điệu, cái tên Jade Minh Đặng không hề xa lạ.

Jade Minh Đặng theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng và sexy. Trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều hình ảnh khoe outfit ấn tượng và trẻ trung đúng độ tuổi. Không chỉ chụp lookbook, cô còn tham gia trình diễn runway cho show nội y của những nhà thiết kế trẻ trong nước. 



Thời trang đời thường của Jade Minh Đặng có thiên hướng chọn những món đồ đơn giản. Công thức lên đồ quen thuộc được cô áp dụng là áo croptop và quần jogger/quần short cá tính, giày thể thao. 

Là một người mẫu, Jade Minh Đặng rất chú trọng tới việc tập luyện kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng để duy trì hình thể ꜱăɴ chắc, khoẻ khoắn. Tập gym là lựa chọn phổ biến của các nàng mẫu trong việc giữ dáng và Jade Minh Đặng cũng không ngoại lệ.

Tham gia Rap Việt là bước đi mới trong sự nghiệp làm nghệ thuật của Jade Minh Đặng, giúp cô có nhiều trải nghiệm thú vị hơn, hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng. Với gu thời trang cá tính, khán giả mong chờ một Jade Minh Đặng phong cách toả sáng tại sân khấu âm nhạc cho những vòng thi tiếp theo.