Skip to main content

5 bộ phim tệ nhất màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu 2022 khiến khán giả bỏ ngang

Làng phim Hoa ngữ trước khi có Mộng Hoa Lục đã phải “chịu đựng” không ít dự áɴ “thảm họa”, sở hữu tình tiết và diễn xuất dở tệ đến khó tin. Dưới đây là 5 bộ phim được Douban chấm điểm thấp nhất trong 6 tháng đầu năm 2022.

5. Mùa Gặp Gỡ – 4.8 điểm

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám như Lôi Giai Âm, Viên Tuyền, Giả Nãi Lượng,… lại trở thành “bom xịt” và nhận về số điểm thấp kỷ lục trong năm 2022. Theo Sohu, Mùa Gặp Gỡ giống như Romeo & Juliet phiên bản trung niên, với những tình tiết thù hận gia tộc và tình yêu bị cấm đoán nhàm cháɴ, dễ đoáɴ.

4. Nhịp Tim Trên Đầu Lưỡi – 4.5 điểm

Sau khi có sự nghiệp khá ổn định ở mảng truyền hình, Tống Tổ Nhi lại bị dự án Nhịp Tim Trên Đầu Lưỡi hãm hại. Bộ phim lấy đề tài ẩm thực, phấn đấu thanh xuân này khiến người xem ʜốᴛ hoảng bởi những cảnh phim phản cảm, thể hiện cách ứng xử kém và phi thực tế của nữ chính. Nội dung sai trái cộng thêm diễn xuất nhạt nhẽo của nam chính Nguyễn Kinh Thiên, cùng nhiều cảnh lãng phí thức ăn khiến bộ phim nhận về điểm cực thấp.



3. Nhất Kiến Khuynh Tâm – 4.4 diểm

Dù được khen ngợi hết lời nhờ tạo hình dân quốc nhưng Trần Tinh Húc không thể giúp Nhất Kiến Khuynh Tâm được yêu thích. Thế nhưng khi phim lên sóng, khán giả lại nhanh chóng “vỡ mộng” vì đây chẳng khác nào nội dung ngôn tình “3 xu” được ngụy trang trong lớp vỏ ᴛʀɪɴʜ thám, điều tra. Diễn xuất của dàn cast trẻ gây thất vọng nặng, tình tiết quá khiên cưỡng và cả kỹ xảo “giả trân” là những yếu tố khiến khán giả đánh giá thấp Nhất Kiến Khuynh Tâm.

2. Ngã Rẽ Hôn Nhân – 4.3 điểm

Tuy có chủ đề khá thú vị nhưng phần nội dung của Ngã Rẽ Hôn Nhân lại được đánh giá là xem thường, hạ thấp phụ nữ. Trong phim nữ chính Dương Tử San và nam chính Bành Quán Anh quen nhau qua một ứng dụng ghép đôi. Nhờ độ xứng đôi lên đến 96,21%, cả hai nhanh chóng hẹn hò. Nam chính đòi “qua đêm” nhưng nữ chính thấy khó chịu, còn mắng nam chính. Thế nhưng vào ngày hôm sau, nữ chính lại khen nam chính với bạn thân của mình. Sự thay đổi suy nghĩ kỳ lạ này khiến người xem, đặc ʙɪệᴛ là khán giả nữ, cảm thấy vô cùng phẫn nộ, cảm tưởng đạo diễn không đánh giá cao tâm tư của chị em.



1. Kính Song Thành – 3.9 điểm

Sự trở lại của Lý ᴅịᴄʜ Phong khiến ai nấy thất vọng toàn tập, khác hẳn với hiệu ứng vang dội của Tru Tiên nhiều năm về trước. Lý ᴅịᴄʜ Phong trong Kính Song Thành kém thu hút về hình thể, khí chất lẫn diễn xuất. Ngoài ra, việc chẳng có tí “phản ứng hóa học” nào với Trần Ngọc Kỳ cũng khiến không ít khán giả bỏ phim giữa chừng.

Nguồn: Sohu