Skip to main content

5 Nữ thần tượng làm rung chuyển thời trang hở lưng: Ai dẫn đầu xu hướng này?

Trang phục hở lưng đã trở lại như một xu hướng thời trang trong mùa hè này! Tiếp nối những bộ quần áo “underboob” đang thịnh hành, phong cách này thực sự hiện đang là một trong những trang phục được đông đảo giới trẻ yêu thích, bao gồm cả Jennie, Somi, Solar, và nhiều hơn nữa!

Dưới đây là 5 nữ thần tượng đã làm rung chuyển với thời trang hở lưng:

1. Jennie (BLACKPINK)

Jennie, một lần nữa, khẳng định vị thế của mình như một người đi đầu xu hướng sau khi cô ấy đưa thời trang trở lại sân khấu K-pop với trang phục hở lưng huyền thoại tại Choachella 2022.

Không nghi ngờ gì nữa, cô ấy luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang vì trước khi nổi tiếng từ cuối tháng 5 đến tháng 6, cô ấy đã thể hiện phong cách này vào tháng 4 khi tham dự Lễ hội Âm nhạc & Nghệ thuật Thung lũng Coachella được tổ chức tại Indio, California.



Trang phục của cô là một chiếc áo buộc dây ngoằn ngoèo, để ʟộ toàn bộ phần lưng của cô. Để hoàn thiện vẻ ngoài của mình, nữ idol kết hợp nó với quần âu trang trọng, tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo để tham gia các lễ hội ngoài trời như Coachella.

2. Solar (MAMAMOO)

Solar, thành viên MAMAMOO cũng gây chú ý khi khoe lưng trần nuột nà khi ᴅɪệɴ một chiếc váy ngắn hở lưng kiểu cổ hai dây.

Mái tóc dài ngang lưng, đôi bốt cao đến đầu gối và trang sức xếp tầng kết hợp hoàn hảo tôn lên vẻ gợi cảm của nữ idol.

3. Soyeon ((G)I-DLE)

Khi Soyeon đến Đức để tham gia một buổi biểu diễn K-pop, cô ấy đã khiến người hâm mộ phát cuồng sau khi ᴅɪệɴ một bộ trang phục hở lưng siêu quyến rũ.



Là một thần tượng với tính cách tự tin và trung thực, kiểu tạo dáng táo bạo để ʟộ áo пɢực màu đen của cô ấy từng khiến dân tình “bấn loạn”!

4. Jeon Somi

Vào ngày 9 tháng 5, Jeon Somi đã chia sẻ bức ảnh mặc một chiếc áo blouse trắng hở lưng! Trong khi hầu hết trang phục dài tay có thể trông “nhàm chán” đối với mùa hè, thì nữ idol lại tạo kiểu khoét lưng bằng cách thêm chi tiết dây đeo như đang mặc nội y.

Nữ idol trẻ cũng thu hút thế hệ MZ bằng cách hoàn thiện vẻ ngoài của mình với quần denim.

5. Lisa (BLACKPINK)

Lisa trong chiếc váy dài màu đen trông thật sự bắt mắt!

Ngay cả khi không có trang sức và chỉ với một chiếc mũ lưỡi trai bình thường, Lisa vẫn có thể làm “rung chuyển” làng thời trang bằng vẻ thanh lịch của mình với chiếc váy đen dáng ôm với những chi tiết ᴄắᴛ xẻ ở hai bên vai và vòng eo.



6. Sunmi

Sunmi chọn một chiếc áo hở lưng buộc sau lưng.

Chiếc áo có thêm họa tiết hoa càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ và nữ tính cho nữ thần tượng.

7. Choi Sooyoung (Girls ‘Generation)

Choi Sooyoung, thành viên nhóm nhạc nữ Girls’ Generation, mặc váy hở lưng trong buổi chụp hình.

Mặc dù bức ảnh có ánh sáng kém nhưng vẫn không thể che giấu được chất lượng cao về ngoại hình gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch cũng như tấm lưng hoàn mỹ của nữ thần tượng.