Skip to main content

Khi mỹ nhân Cbiz hóa ‘cô bé đô con’: Dương Tử, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi đều không thoát

Bắp tay to là một khuyết điểm mà đa số hội chị em thường xuyên mắc phải nhưng lại khá khó khăn trong việc khắc phục. Đối với các ngôi sao có lịch trình dày đặc thì việc tập luyện cũng rất khó, vậy nên cách đơn giản nhất là photoshop. Nhưng “vải thưa sao che được mắt thánh”, không phải lúc nào các nàng cũng xuất hiện với hình ảnh tươm tất.

Dương Mịch

Xuất hiện tại một sự kiện, Dương Mịch khiến công chúng xuýt xoa bởi visual kinh diễm, vóc dáng mảnh mai, e ấp trong chiếc váy cúp ngực. Hình ảnh do studio tung ra hoàn hảo là vậy, nhưng khi xem lại đoạn clip ban tổ chức quay lại, netizen đã phát hiện ra chi tiết “sai quá trời sai”, cánh tay của Dương Mịch “nở” ra nhiều hơn, không như ảnh đã chỉnh sửa.



Đây cũng không phải là lần đầu tiên Dương Mịch để hớ hênh nhược điểm này. Phần mỡ ở vùng cánh tay đặc ʙɪệᴛ là khi ở góc nghiêng đã khiến cô trở nên kém thu hút, không còn khí chất tuyệt mỹ. 

Lưu Diệc Phi

Được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ của Cbiz, Lưu Diệc Phi cũng đôi ba lần cảm thấy mất tự tin với phần vai xuôi, bắp tay to. Xuất hiện tại các sự kiện với bộ váy cúp ngực, hoặc váy trễ vai, Lưu Diệc Phi có phần dè dặt hơn. Mỗi khi bị soi ra hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, fan hâm mộ đều “ʙấᴛ ɴɢờ, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa”

Kể cả khi ᴅɪệɴ váy dài tay, Lưu Diệc Phi cũng không giấu giếm được khuyết điểm này. Phần vì cô chọn dạng ren, phần vì cách tạo dáng tì bắp tay vào người.



Dương Tử

Không chỉ ồn ào chuyện “dao kéo”, Dương Tử từng không ít lần nhận về gạch đá vì photoshop quá đà. Ảnh chưa chỉnh sửa với ảnh studio tung ra như hai người xa lạ. Cô nàng có gương mặt to hơn so với tỷ lệ cơ thế, phần cổ ngắn, bắp tay có phần hơi “đẫy đà”. Lắm khi Dương Tử ᴅɪệɴ váy trễ nải trông vô cùng kém sang.

Phạm Băng Băng

Dù là tượng đài nhan sắc của Trung Quốc nhưng Phạm Băng Băng cũng không thoát khỏi kiếp bắp tay to như bao người. Khi ᴅɪệɴ bộ váy lông vũ lệch vai hay váy quây, phần bắp khiến Phạm gia trở nên kém duyên dáng, thanh thoát.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh tuy không có mỡ thừa phần bắp tay như những đồng nghiệp ở trên, nhưng việc “săn chắc” quá đà, thậm chí khá lực điền khiến cô mất đi vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết.



Quả thực điểm này làm ᴅɪệɴ mạo của Triệu Lệ Dĩnh trông lấn cấn kha khá, khiến công cuộc chinh phục hình ảnh mỹ nữ yêu kiều, thanh thoát của cô khó khăn hơn mấy phần. Giá như, cô chọn kiểu váy khác thì sẽ ổn hơn nhiều.

TÓM LẠI: Không ai sinh ra là không có khuyết điểm. Tuy phần bắp tay to nhưng không thể phủ nhận được nét đẹp bền bỉ của các người đẹp nêu trên. Bài toán nan giải nhất ở đây chính là lựa chọn kiểu váy áo sao cho phù hợp, làm sao để vừa sang trọng, vừa đẹp khoe xấu che.