Skip to main content

4 Thần tượng Kpop ᴅɪệɴ đồ đắt tiền nhất: Nghe giá xong…’bật ngửa’

Dưới đây là 4 thần tượng K-pop mặc đồ đắt tiền nhất:

Jang Wonyoung (IVE)

IVE Jang Wonyoung đứng thứ 10 trong số những ngôi sao mặc đồ ở một “đẳng cấp khác”.

(Ảnh: Jang Wonyoung (Instagram))

(Ảnh: Jang Wonyoung (Instagram))

Đặc ʙɪệᴛ, cô trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi vì vẻ ngoài thanh lịch khi tham dự lễ trao giải Nghệ sĩ Châu Á 2021 với vai trò MC. Phụ kiện mà cô ấy đeo vào thời điểm đó có giá 284 triệu won (~ 5 tỷ VNĐ)!

Các sản phẩm thực sự đến từ thương hiệu cao cấp Bvlgari của Ý. Chỉ riêng chiếc vòng tay đã có giá 58 triệu won (~ 1 tỷ VNĐ), trong khi đôi bông tai của cô đã có giá 38 triệu won ( ~ 679,6 triệu VNĐ).



Bae Suzy

Nữ diễn viên kiêm thần tượng Suzy đứng thứ 8. Nữ idol đã cho thấy một trong những món đồ đắt giá nhất của cô tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2019.

(Ảnh: Suzy (Twitter))

Những phụ kiện cô mặc trong phần đầu của buổi lễ đến từ thương hiệu cao cấp Chaumet. Đôi hoa tai cùng trị giá 37 triệu won (~ 661 triệu VNĐ), 120 triệu won (~2,1 tỷ VNĐ) cho vòng cổ và 48 triệu won (~ 858 triệu VNĐ) cho vòng tay và nhẫn của cô. Chiếc váy của cô ấy từ Mikael D. được biết là 30 triệu won (~ 536 triệu VNĐ).

Trong phần thứ hai của buổi lễ, Bae Suzy khoe bộ trang sức trị giá 440 triệu won (~ 7,8 tỷ VNĐ), trong khi chỉ riêng đôi bông tai đã có giá 196 triệu won (~ 3,5 tỷ VNĐ).



Tổng giá bộ trang phục của Suzy mà cô ấy mặc trong khoảng 3 giờ lên tới 733,3 triệu won (~ 13,1 tỷ VNĐ)! Đây là giá vẫn chưa bao gồm chiếc váy thứ hai của cô ấy vì nó vẫn chưa được xác định giá cụ thể.

Lisa (BLACKPINK)

BLACKPINK Lisa đã chứng tỏ vị thế là một thần tượng “sang chảnh” sau khi xếp thứ 6 trong danh sách. Trên thực tế, cô hiện đang là đại sứ toàn cầu của thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới Bvlgari.

(Ảnh: Lisa (Instagram))

Trong một buổi chụp hình cho thương hiệu, Lisa đã đeo một chiếc vòng cổ kim cương “Serpenti” của Bvlgari. Món phụ kiện được đính hơn 200 carat kim cương trị giá 920.000 USD (~ 21,4 tỷ VNĐ)!



(Ảnh: Lisa (Instagram))

Lisa cũng từng được bắt gặp trong trang phục giản dị, thể thao đồng hồ Audemars Piguet. Chiếc trang sức được biết có giá khoảng 57.899 USD (~ 1,3 tỷ VNĐ).

Tổng chi phí của chiếc vòng cổ và đồng hồ lên tới 1,24 tỷ won (~ 22,1 tỷ VNĐ). Giá tương đương một căn hộ.

BamBam (GOT7)

Cuối cùng, BamBam của nhóm nhạc nam GOT7 với ʙɪệᴛ danh “Hoàng tử Thái Lan” sau khi xếp thứ 5 trong danh sách.

(Ảnh: BamBam (Instagram))

Trong một sự kiện của đài KBS mà anh ấy xuất hiện với tư cách MC, BamBam đã khoe chiếc đồng hồ quý hiếm của công ty xa xỉ Thụy Sĩ Patek Philippe Geneva với khoảng 1.675 viên kim cương. Giá trị ước tính của nó là hơn 500 triệu won (~ 8,9 tỷ VNĐ).



Đôi hoa tai và vòng tay của thương hiệu mà anh ấy đeo trong ngày hôm đó có giá hơn 90 triệu won (~ 1,6 tỷ VNĐ).

Chiếc đồng hồ được đeo như một món đồ cá nhân là 180 triệu won (~ 3,2 tỷ VNĐ).

Khi đeo chiếc đồng hồ tổng trị giá hơn 1,45 tỷ won (~ 25 tỷ VNĐ), anh ấy đã thể hiện một phong cách linh hoạt như hoàng tử Thái thực sự!