Skip to main content

10 bức ảnh quyến rũ nhất mọi thời đại của BLACKPINK Jennie

Sức hấp dẫn và gợi cảm của nữ idol đã khiến cô trở thành “con cưng” trong ngành! Cùng xem 10 bộ ảnh gợi cảm nhất mọi thời đại của Jennie dưới đây.

1. W HÀN QUỐC 2022

Là người mẫu trang bìa cho ấn bản tháng 7 năm 2022 của W Korea, Jennie đã được tạo kiểu theo nhiều cách thú vị và hấp dẫn. Người hâm mộ đã phát cuồng nhất vì những bức ảnh đeo khuyên trên mặt và một bức ảnh sexy của Jennie khi chỉ mặc một chiếc áo blazer và váy.

W Korea

| W Korea

| W Korea

2. Dazed Korea 2021 Holiday Edition

Jennie đã được giới thiệu trong Dazed Korea 2021 Holiday Edition và được giới thiệu trên 8 trang bìa của họ. Cô ᴅɪệɴ trang phục của Calvin Klein trong tất cả 46 trang ảnh của mình. Guiom Lee, giám đốc Dazed Korea, ca ngợi Jennie rằng phiên bản đặc ʙɪệᴛ là một “kỷ lục không thể thay đổi về bản năng trí tuệ và sự chăm chỉ của Jennie.”



| Dazed Korea

Dazed Korea

| Dazed Korea

| Dazed Korea

| Dazed Korea

3. Gentle Monster x Jentle Home

Jennie được biết đến là một người yêu thích thương hiệu Gentle Monster, vì vậy cô ấy đã có thể hợp tác với thương hiệu này cho bộ sưu tập đặc ʙɪệᴛ của riêng mình, J Bentley Home. Trong buổi chụp hình cho bộ sưu tập, Jennie tỏa ra khí chất gợi cảm và sành điệu.

| Gentle Monster

| Gentle Monster

| Gentle Monster

| Gentle Monster



4. Cosmopolitan Korea March 2019

Trang bìa Cosmopolitan Korea của Jennie cho ấn bản tháng 3 năm 2019 vừa lộng lẫy vừa gợi cảm. Nổi bật với làn môi đỏ đặc trưng, cô khoe vóc dáng gợi cảm trong chiếc váy đen vừa vặn. Bên trong, Jennie khoe cơ bụng trong một shot hình vui nhộn và sexy giữa những bức ảnh cận cảnh tuyệt đẹp.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

5. Marie Claire Tháng 4 năm 2020

Sự xuất hiện của Jennie trên Marie Claire đã khiến cô trở thành ngôi sao đầu tiên được chọn làm người mẫu trang bìa cho 6 tạp chí thời trang hàng đầu của Hàn Quốc. Trong shoot hình này, Jennie kết hợp giữa quyến rũ và gợi cảm đáng yêu.



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

6. Vogue Korea tháng 3 năm 2021

Tạp chí Vogue Korea ấn bản này đánh dấu lần đầu tiên Jennie tham gia tích cực vào một buổi chụp hình ngoài vai trò người mẫu. Đặc ʙɪệᴛ, shoot hình này gây ấn tượng bởi nhiều kiểu tạo dáng tuyệt đẹp – rất khác so với những shoot hình trước đó của nữ idol. 

VOGUE Korea

| VOGUE Korea

| VOGUE Korea

7. Elle Korea tháng 8 năm 2021

Sự xuất hiện của Jennie trên tạp chí Elle Korea ấn bản tháng 8 năm 2021 khiến người hâm mộ choáng váng vì sự thay đổi lớn về ngoại hình: mái tóc dài của cô dường như đã được ᴄắᴛ thành kiểu tóc bob ngắn mái ngố. Mặc dù đây chỉ là một bộ tóc giả, nhưng việc tạo kiểu tóc cùng với kiểu ᴄắᴛ tóc sang trọng đã tạo nên một cái nhìn rất quyến rũ!



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

8. Báo ảnh tháng 2 năm 2022 của Calvin Klein

Là một phần của các bài xã luận mới nhất của Calvin Klein, Jennie đã được giới thiệu trong nhiều bộ trang phục và quần áo từ bộ sưu tập Xuân / Hè 2022 của thương hiệu. Jennie trông thật lộng lẫy, ngoại hình tuyệt vời (và hình thể ꜱăɴ chắc!) của cô ấy tỏa sáng trong những bức ảnh này.

Calvin Klein

Calvin Klein

| Calvin Klein

| Calvin Klein

9. Harper’s Bazaar Korea tháng 4 năm 2021

ᴅɪệɴ mạo của Harper’s Bazaar Korea tháng 4 năm 2021 có thể được mô tả là một cảm giác gợi cảm, cổ kính của Hollywood. Jennie đẹp lộng lẫy trong nhiều bộ trang phục khác nhau của Chanel và thực sự chứng minh rằng cô ấy tỏa sáng bất kể cô ấy đang mặc gì.



Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB

10. Chiến ᴅịᴄʜ mùa thu năm 2021 của Calvin Klein

Calvin Klein đã cung cấp cho chúng ta một số bức ảnh nóng bỏng nhất của Jennie và sẽ thật sai lầm nếu không đưa vào một trong những bức ảnh này vào danh sách này. Jennie đã xuất hiện trong Chiến ᴅịᴄʜ mùa thu năm 2021 với vẻ ngoài quyến rũ nhất của cô ấy.

Ảnh: KB

Ảnh: KB

Ảnh: KB