Skip to main content

Thiều Bảo Trâm xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại ở New York, fans nhắc khéo đến Sơn Tùng

Hậu tin đồn chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp. Sản phẩm âm nhạc của cô được khán giả đón nhận.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm còn nhận thêm tin vui khi hình ảnh của mình được xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại ở New York: “Lần đầu tại New York. Cảm ơn sự yêu thương của tất cả mọi người dành cho mini album ‘after YOU’. Trâm sẽ tiếp tục cố gắng và chăm chỉ hơn nữa để mang đến nhiều màu sắc âm nhạc mới nữa trong tương lai”.

Thiều Bảo Trâm xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại ở New York.

Bên dưới, nhiều fan gửi lời chúc mừng: “Chúc mừng em… hãy nỗ lực hơn nữa để gặt hái thành công hơn nũa nhé”, “Chúc mừng Trâm nhé. Chúc cho sự nghiệp của Trâm sẽ toả sáng hơn nữa trong tương lai”, “Tuyệt vời quá chị ơi”…. Bên cạnh đó cũng có người viết: “Sắp nổi hơn Sơn Tùng rồi. Sự trả thù hoàn hảo nhất đó chính là thành công”…



 

Nữ ca sĩ cảm thấy rất vui và xúc động, cô nhận được nhiều bình luận chúc mừng của fans.

 

Đây được coi là dấu mốc cho sự cố gắng của Thiều Bảo Trâm suốt thời gian qua.

EQUAL Global là chiến dịch toàn cầu tầm cỡ, mang tính dài hạn của Spotify nhằm tăng nhận thức và thúc đẩy sự bình đẳng dành cho phái nữ trong môi trường âm nhạc. Playlist EQUAL và các chương trình liên quan đã xuất hiện ở 35 thị trường, trải dài hơn 50 quốc gia, từ Nhật Bản, Argentina, Malaysia cho đến Vương quốc Anh. Chiến dịch này mang đến cho người dùng 2 điểm đặc trưng nhất của nền tảng stream nhạc lớn nhất thế giới: khả năng chọn lọc danh sách phát nhạc bậc thầy và cùng khâu marketing cao tay. Playlist EQUAL dù ở từng quốc gia hay trên phạm vi toàn cầu đều được tạo ra với mục đích giúp tiếng nói của phụ nữ trong âm nhạc được lan tỏa mạnh mẽ, đến gần hơn với các khán giả đại chúng.



Trước Thiều Bảo Trâm, một số ca sĩ như Bích Phương, Hoàng Thùy Linh, Suboi, Mỹ Anh được Spotify chọn làm gương mặt tiêu biểu cho chiến dịch này.

Tường San (Theo Công lý & xã hội)