Skip to main content

BTS mở lòng về tương lai: Sẽ còn hoạt động đến khi là ‘Chống đạn trung niên đoàn’

Thay vào đó, trong “Chương 2” của BTS, các thành viên sẽ ưu tiên các hoạt động cá nhân trong một thời gian, điều đó không có nghĩa là BTS sẽ ngừng hoàn toàn các hoạt động nhóm.

BTS thậm chí còn không tính đến việc giải tán nhóm và không có bất kỳ điều gì xảy ra liên quan đến quá trình tan rã nhóm.

Thông điệp của BTS về việc tạm dừng các hoạt động nhóm để tập trung vào các hoạt động cá nhân không có nghĩa là họ sẽ ngừng hoàn toàn các hoạt động nhóm.

Phạm vi hoạt động của họ sẽ được thực hiện theo cách đa dạng hơn, vì chúng tôi dự định thực hiện cả hoạt động nhóm và hoạt động cá nhân cùng nhau. Điều này sẽ cung cấp cho họ cơ hội để nhảy vọt và phát triển với tư cách là nghệ sĩ.



Các kế hoạch cho các hoạt động cá nhân đã được thiết lập hoặc hiện đang được thực hiện và sẽ sớm được công bố và sẽ có tác dụng tổng hợp giữa các hoạt động cá nhân và hoạt động nhóm.

Trong trường hợp hoạt động nhóm, các hoạt động cho album Proof đã được thực hiện đầy đủ và các hoạt động nhóm bổ sung đang trong quá trình thiết lập.

Trước đây BTS đã có những khoảng thời gian nghỉ dài hạn và qua khoảng thời gian hoạt động cá nhân này, mỗi thành viên sẽ có thể có khoảng thời gian nghỉ ngơi và hoạt động cá nhân.

Cả nghệ sĩ và công ty đều hướng tới mục tiêu xây dựng BTS trở thành biểu tượng nhạc pop thế kỷ 21 thông qua việc đa dạng hóa các hoạt động của họ” – Park Ji Won tuyên bố.



Và trong một cuộc phỏng vấn hỏi đáp gần đây, BTS đã một lần nữa chia sẻ rằng họ dự định sẽ ở cùng nhau với tư cách là một nhóm trong một thời gian dài.

Mặc dù tất cả đều đưa ra những câu trả lời khác nhau khi được yêu cầu mô tả “BTS trong tương lai bằng 7 từ”, họ đều thấy BTS tiếp tục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mình.

Trong tương lai, RM hy vọng rằng tất cả các thành viên sẽ vẫn “khá tuyệt”.

“Tôi sẽ đi cùng với ‘Những chàng trai khá tuyệt ở độ tuổi 30’. Tôi hy vọng BTS cũng tuyệt như ở độ tuổi 30” – RM.

Jin thấy họ sẽ ở trong “chương 3” trong tương lai. “Chúng tôi từng là Bangtan Boys và giờ chúng tôi là Bangtan người lớn. Chúng tôi sẽ già đi nên đó là câu trả lời của tôi” – Jin.



Suga đã tận dụng cơ hội để trấn an cả BTS và ARMY rằng cho dù tương lai có thế nào đi chăng nữa thì “sẽ ổn thôi”.

Và anh khẳng định rằng mục tiêu của anh là tiếp tục làm việc “chừng nào họ còn có thể”.

“Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng không sao cả. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng tôi chỉ muốn chúng tôi làm việc và ở bên người hâm mộ lâu nhất có thể. Không có gì khác sẽ thực sự quan trọng hơn” – Suga.

J-Hope đã đề cập đến Run BTS cả vì sự quen thuộc và động lực để tiếp tục thúc đẩy và tiến lên phía trước.

“Được chứ. Tôi sẽ đi với ‘Let’s go, run BTS’. Nó rất quen thuộc nhưng có sức nặng. Bởi vì chúng tôi đã sử dụng cụm từ này trong một thời gian dài và đó là sự kết hợp của các từ thực sự phù hợp với BTS nên tôi nghĩ đó là một tiêu đề tuyệt vời cho chúng tôi” – J-Hope.



Giống như Suga, Jimin cũng trấn an ARMY rằng tương lai của BTS sẽ ổn.

 “Các bạn không cần phải lo lắng về chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có rất nhiều mối quan tâm nhưng bạn không phải lo lắng” – Jimin.

V chỉ đơn giản là chia sẻ rằng dù BTS có già đi bao nhiêu, họ vẫn sẽ “tận hưởng tuổi trẻ”.

“Ngay cả khi chúng tôi già đi, chúng tôi vẫn còn trẻ. Ngay cả khi chúng ta già đi, chúng ta vẫn sẽ tận hưởng tuổi trẻ” – V.

Và Jungkook, người đã mong đợi câu hỏi, đã sử dụng ca khúc chủ đề của họ là Yet To Come để hứa rằng BTS sẽ luôn có nhiều khoảnh khắc để chia sẻ với ARMY hơn trong tương lai.



“Tôi đã chờ đợi điều này. ‘Moment is yet to come.’ Tôi sẽ đồng hành với ‘Moment is yet to come’” –Jungkook.