Skip to main content

Sơn Tùng giàu cỡ này: Cát-xê 8 con số, ᴋɪếᴍ 20 tỷ VND/tháng từ YouTube

Dù khá kín tiếng trong chuyện đời tư, anh chàng vẫn nhiều lần bị dân ᴍạɴɢ soi ra khối tài sản đáng nể sau nhiều năm hoạt động trong showbiz.

Sơn Tùng chính là hình mẫu của người đàn ông bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền”. (Ảnh: FBNV)

Kênh YouTube của Sơn Tùng là “mỏ vàng” chính hiệu

Theo thông tin ngày 3/2 từ Social Blade – website chuyên phân tích các số liệu về mạng xã hội, YouTube của Sơn Tùng hiện thuộc top kênh tại Việt Nam khi sở hữu hơn 8.57 triệu lượt đăng ký. Với tổng số lượt xem là 1.7 tỷ, nam ca sĩ dù không đăng tải thêm sản phẩm âm nhạc mới vẫn bội thu mỗi năm 164.9 nghìn – 2.6 triệu đô la (3,7-59 tỷ đồng).



Cận cảnh chiếc xe hơi 3 tỷ đồng của nam ca sĩ. (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, anh chàng hiện đang sống tại một căn hộ cao cấp tại quận 7 với thiết kế nội thất mang phong cách châu Âu. Để thuận tiện cho việc lưu diễn và di chuyển nhiều nơi, Sơn Tùng còn tậu hẳn siêu xe có giá ngót nghét 3 tỷ đồng. 

Bên trong căn hộ tiền tỉ của nam ca sĩ. (Ảnh: FBNV)

Góc nhìn từ phòng ngủ có thể thấy được thành phố nhộn nhịp. (Ảnh: FBNV)

 

Song song với sự nghiệp âm nhạc nhiều thành tích, Sơn Tùng còn được dân ᴍạɴɢ khen ngợi nhờ gu thời trang ấn tượng. Không chỉ biết cách phối hợp quần áo hết sức sáng tạo, nam ca sĩ còn là “dân chơi hàng hiệu” khi thường xuất hiện với nhiều bộ cánh giá “trên mây”. Điển hình như chiếc áo khoác thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2018 đến từ thương hiệu Fendi được Sơn Tùng ᴅɪệɴ trong MV có giá gần 200 triệu đồng.



Áo khoác lông Fendi có giá gần 200 triệu đồng. (Ảnh: ᴄắᴛ từ clip)

Anh chàng còn từng ᴅɪệɴ nhiều món đồ có giá từ vài chục đến cả trăm triệu như áo khoác Burberry 46 triệu đồng, đồng hồ 1 tỷ đồng, áo khoác 57 triệu đồng và nhiều món trang sức đắt tiền khác. Hiện tại, Sơn Tùng đang là gương mặt đại ᴅɪệɴ cho gần 10 thương hiệu danh tiếng khác nhau, mang về mức thu nhập ổn định mà không cần thường xuyên đi diễn. 

Loạt đồng hồ Sơn Tùng ᴅɪệɴ đều có giá từ 500 triệu đồng trở lên. (Ảnh: FBNV)

Theo lời bầu show từng hợp tác với Sơn Tùng, người này tiết ʟộ cát-xê của sao nam ᴅᴀᴏ động từ mức 8 con số trở lên, thậm chí có thể đếb đến trăm triệu đồng. Đổi lại, có được sự xuất hiện của Sơn Tùng trong chương trình, lượng người hâm mộ tham dự thường đạt đến con số kỷ lục và thu hút sự chú ý của truyền thông đại chúng.