Skip to main content

Tiết ʟộ 7 châm ngôn sống đáng học hỏi của BTS: Riêng Suga khiến fan ngả ngửa!

Trong khi một số người đã trích dẫn cùng một phương châm trong nhiều năm, những người khác từ chối định nghĩa bản thân bằng một cụm từ. Kiểm tra từng câu trả lời độᴄ đáo của họ dưới đây!

1. J-Hope

J-Hope đã chọn câu “hãy chảy như dòng sông” làm phương châm sống của mình.

Một con sông chảy bằng cách vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi của nó, và nếu không thể, nó sẽ uốn khúc và thay đổi đường đi của mình. “Mục đích” của một con sông là vươn ra đại dương và nó sẽ vươn tới, bằng bất kỳ phương tiện nào. Giống như một dòng sông có nghĩa là phải vượt qua mọi trở ngại để đạt được mục tiêu của bạn.



2. Jungkook

Phương châm của Jungkook là phương châm mà anh ấy đã nói trong nhiều năm!

“Sống mà không có đam mê còn tệ hơn là chết” thể hiện mong muốn mạnh mẽ của anh ấy là luôn theo đuổi những gì khiến anh ấy hạnh phúc và đam mê trong cuộc sống.

3. Jin

Luôn muốn tận hưởng cuộc sống, Jin gợi ý “sống hạnh phúc” hoặc “sống vui vẻ” như một cách để không quá coi trọng cuộc sống và hãy nhớ chỉ vui vẻ thôi. 

4. Jimin

Tương tự, Jimin đã chọn câu “tận hưởng cuộc sống” – vào cuối ngày, đó là mục tiêu thực sự của mọi người!

5. V

V đã chọn câu “hãy khỏe mạnh và hạnh phúc”, hai trong số những phần quan trọng nhất của việc chăm sóc bản thân.



6. RM

RM cho biết anh không có phương châm sống cụ thể nào và lưu ý rằng phương châm sống của bạn có thể thay đổi cùng với niềm tin riêng của bạn.

7. Suga

Suga giải thích thêm về điều này, tiết ʟộ rằng vì các giá trị của anh ấy liên tục thay đổi, anh ấy không thể chỉ gắn bó với một phương châm!