Skip to main content

RM (BTS) tiết ʟộ ý nghĩa sự hiện ᴅɪệɴ của các thành viên BTS đối với anh ấy

RM (BTS) đã chia sẻ những cảm xúc chân thật của anh ấy về việc thành viên BTS thực sự có ý nghĩa như thế nào đối với anh ấy, và anh ấy cảm thấy thế nào khi tự mình đương đầu với mọi thứ.

Các thành viên đã cùng nhau trưởng thành và cùng nhau trải qua những khoảng thời gian tốt đẹp, ᴛồɪ ᴛệ và nhiều điều khác. Album mới nhất của họ, PROOF, được đặt tên một cách khéo léo, vì nó thực sự là bằng chứng cho thấy họ đã cùng nhau đi được bao xa.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tạp chí Weverse, Jin đã thảo luận về việc làm thế nào, bằng cách ưu tiên nhóm hơn tất cả, các thành viên đã hy sinh nhu cầu cá nhân của họ trong chín năm qua. Và khi làm như vậy, BTS đã có thể đạt đến những đỉnh cao chưa từng có.



“Tôi rất biết ơn vì tất cả đều đã hy sinh nhu cầu cá nhân để phù hợp hơn với nhu cầu của nhóm, và tôi nghĩ Namjoon thật tuyệt vời với công việc tuyệt vời mà anh ấy đã làm để điều phối mọi thứ và mọi người.”

– Jin

Bản thân RM cũng chia sẻ rằng anh ấy nghĩ rằng BTS đã tạo ra những màn trình diễn độᴄ đáo và khiến mọi người kinh ngạc theo nhiều cách sáng tạo, nhưng giờ đã đến lúc nhóm phát triển vượt ra ngoài việc ‘khiến mọi người kinh ngạc’ và bắt đầu suy nghĩ về những thông điệp mà họ thực sự muốn gửi đi.

Sau khi đã ưu tiên nhóm quá nhiều, có lẽ một cách để làm điều này là tìm hiểu về điểm mạnh của cá nhân họ — nhưng điều đó không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nói chuyện với Tạp chí Weverse, RM đã nói thật về cảm xúc của mình khi tự mình đối phó và do đó, các thành viên thực sự có ý nghĩa như thế nào đối với anh ấy.



Nhà báo Myungseok Kang đã đưa ra bài hát, “Young Forever (RM Demo Ver.)” Từ PROOF, đặt câu hỏi về quá trình suy nghĩ đằng sau nó là gì và gợi ý rằng nó giống như một điều gì đó rất riêng đối với RM.

“Một trong những bài hát trên Proof là“ Young Forever (RM Demo Ver.). ” Không giống như trong phiên bản cuối cùng, giai điệu ở đây giống như một thứ gì đó ngoài mixtape mono của bạn. Cảm giác như bạn đang khám phá chiều sâu cá nhân của mình, và có thể điều đó thể hiện sự tích lũy những suy nghĩ đáng giá trong sáu năm. ”

– Myungseok Kang

RM thừa nhận điều này, nói rằng: “Tôi chắc chắn rằng tôi có một số điều cần phải nói nhưng dường như tôi chưa bao giờ có thể làm được.”



Sau đó, anh ấy giải thích rằng bởi vì anh ấy đã đạt được tất cả những gì anh ấy có cùng với các thành viên của mình, anh ấy thực sự  “không thực sự tự tin về những thứ mà tôi phải tự mình đối phó”.

“Tất cả những gì tôi từng có khi trở thành một phần của nhóm này là thứ mà tôi sẽ không bao giờ có được nếu tôi tự thân vận động, vì vậy tôi không thực sự tự tin về những thứ mà mình phải tự mình đương đầu. ”

– RM

Đối với RM, các thành viên giống như vùng an toàn của anh ấy, đặc ʙɪệᴛ là sau tất cả những gì họ đã trải qua cùng nhau. Họ là gia đình.



“Vì vậy, tôi cần nghĩ về việc sống là chính mình và là một phần của BTS. BTS là một gia đình đối với tôi. Chúng ta phải ở bên nhau trong những lúc khủng hoảng, và chúng ta phải đối mặt với những điều hạnh phúc và những điều buồn bã cùng nhau. Tôi cần nghĩ về những gì chúng ta cần làm trong khoảng thời gian đó ”.

– RM

BTS đã luôn đồng hành cùng nhau dù trải qua bao khó khăn, và họ sẽ tiếp tục ở bên nhau như một gia đình, đặc ʙɪệᴛ là khi họ dành thời gian để xem nhau phát triển. Mặc dù các thành viên khác vẫn gặp khó khăn khi phải tự mình đương đầu với mọi việc, nhưng việc vạch ra điểm mạnh của cá nhân họ sẽ chỉ làm cho cả nhóm trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết!