Skip to main content

15 mỹ nhân Cbiz bị ghét vì những lý do ‘trời ơi đất hỡi’: Quá xinh đẹp cũng bị ghét?

Dương Mịch: Bị ghét vì anti thích thế

Dương Mịch là một trong những cái tên hot nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hay troll đồng nghiệp lẫn người hâm mộ, có nhiều bộ phim để đời, sở hữu lượng fans hùng hậu.

Tuy nhiên, Dương Mịch cũng không thoát khỏi danh sách người đẹp hoa ngữ có lượng anti-fan đông đảo.

Điều đáng “dở khóc dở cười” đó chính là những người ghét Dương Mịch không phải là điều gì cả mà chẳng qua “thích thì ghét vậy thôi”. Cũng vì “thích thì ghét”, nhiều anti-fan thường xuyên tìm ᴋɪếᴍ lại những tin tức chẳng mấy tốt đẹp của cô như: Phẫu thuật thẩm mỹ, bỏ chơi Du Hạo Minh, chân thối, trán hói,… để “dìm” cô nàng. 



Dương Tử: Bị ghét vì hay đóng vai mỹ nhân

Xuất thân là một diễn viên nhí, trong vài năm gần đây, Dương Tử đã khẳng định được tên tuổi của mình khi tham gia vào các bộ phim như: Hoan lạc tụng, Thanh vân chí,… Đặc ʙɪệᴛ, với bộ phim Hương mật tựa khói sương hay Cá mực hầm mật, tên tuổi của Dương Tử lên như diều gặp gió. 

Thậm chí, cô nàng còn trở thành “nữ hoàng rating”, cạnh tranh với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba…

Khác với đàn chị Dương Mịch, Dương Tử được đánh giá cao về diễn xuất. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại có lượng người ghét không kém cạnh đàn chị. 

Và lý do Dương Tử bị ghét chỉ vì IQ kém. Không chỉ dừng lại ở đó, nhiều người còn “ngã ngửa” khi nguyên nhân chính của Dương Tử bị ghét là vì hay đóng vai mỹ nhân trên màn ảnh nhỏ. Nhiều người cho rằng, Dương Tử mặt dày mà cứ khoái đóng mỹ nhân, không chịu biến hóa hay làm xấu mình cho vai diễn.



Angelababy: Bị ghét vì mắt to

Nếu nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp của Cbiz hiện nay thì Angelababy là cái tên không thể thiếu. Sở hữu gương mặt lai Tây, đôi mắt to cùng vóc dáng mảnh mai, Angelababy là cái tên hàng đầu được các thương hiệu thời trang lựa chọn. 

Nếu như đôi mắt to tròn là ưu điểm của Angelababy trên bìa tạp chí thời trang thì nó cũng chính là yếu tố khiến bà xã Huỳnh Hiểu Minh thu thập cho mình lượng anti-fan đông đảo. 

Nhiều ý kiến cho rằng, Angelababy không biết diễn xuất. Dù là phim gì, vai nào, cô nàng cũng chỉ biết trợn tròn mắt. Việc này cứ lặp đi lặp lại trông cô rất vô hồn, đôi lúc… đáng sợ.

Lưu Diệc Phi: Bị ghét vì danh xưng

Khác với những nghệ sĩ cùng thế hệ, Lưu Diệc Phi có con đường sự nghiệp khá thuận lợi. Nhờ vào nhan sắc, Lưu Diệc Phi được các nhà làm phim giao cho những vai diễn lớn. 



Đặc ʙɪệᴛ, với vai diễn Tiểu Long Nữ hay Vương Ngữ Yên trong các bộ phim Kim Dung, Lưu Diệc Phi được nhiều người ưu ái dành cho cái tên “thần tiên tỉ tỉ”.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng chính cái tên “thần tiên tỉ tỉ” cũng khiến cho nữ diễn viên nhận nhiều gạch đá và lượng anti-fan tăng dần theo thời gian. Bởi họ cho rằng Lưu Diệc Phi không xứng với danh xưng này, hay diễn xuất của cô luôn tỉ lệ nghịch với nhan sắc.

Cảnh Điềm: Bị ghét vì gia thế

Trong thời gian chập chững vào nghề, Cảnh Điềm đã là tâm điểm chú ý khi liên tục tham gia vào nhiều bộ phim lớn, hợp tác với những tên tuổi lớn như: Thành Long, Chân Tử Đan,… Chưa dừng lại, Cảnh Điềm còn tham gia vào các dự áɴ của Hollywood.



Theo nhiều nguồn tin cho biết, nhờ gia thế “khủng”, có người chống lưng nên Cảnh Điềm mới có được khởi đầu đáng mơ ước này. Nếu như cô có tài năng thì chẳc hẳn sẽ bước lên đỉnh cao, nhưng với diễn xuất quá kém, Cảnh Điềm mãi chẳng bật lên nổi.

Đây cũng là nguyên nhân khiến Cảnh Điềm bị nhiều người ghét, chỉ trích dù cô chẳng làm gì ngoài việc “gia đình có điều kiện”.  

Triệu ʟộ Tư: Bị ghét vì cọ nhiệt

Triệu ʟộ Tư có xuất thân là một hotgirl ᴍạɴɢ nổi tiếng trước khi chính thức chuyển mình thành diễn viên. Khác với những diễn viên khác, con đường sự nghiệp của Triệu ʟộ Tư lại vô cùng bằng phẳng, đa số bộ phim cô tham gia đều được giao cho vai chính ngay từ khi mới bước chân vào làng giải trí nên xuất hiện ᴛɪɴ đồɴ rằng cô có người chống lưng và đầu tư vào các tác phẩm này. Không những vậy, khán giả còn không nhìn thấy được sự đa dạng từ diễn xuất của Triệu ʟộ Tư khi cô chỉ đóng khung trong các lối mòn khiến người xem chán ngáɴ.



Địch Lệ Nhiệt Ba: Bị ghét vì quá đẹp

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba là điều không ai có thể phủ nhận được. Thế nhưng, thật khó tưởng tượng rằng đây lại là lý do khiến cô bị nhiều người ghét bỏ. Chỉ vì quá xinh đẹp, nàng “mỹ nữ Tân Cương” đã thu hút một lượng không nhỏ antifan về cho mình.

Đường Yên: Bị ghét vì vai diễn

“Chuyên trị” những nhân vật “ngốc bạch ngọt” (ngốc nghếch, dễ lừa) trên màn ảnh, Đường Yên khiến khán giả phải ngao ngán vì chẳng chịu thay đổi dù đã hoạt động trong nghề được 15 năm. Chính vì những vai diễn “một màu” này và diễn xuất mãi vẫn chỉ dậm chân tại chỗ, nữ diễn viên đã bị không ít khán giả quay lưng và gia nhập hội anti.



Lý Thấm: Bị ghét vì cười “giả trân”

Thêm một mỹ nhân Cbiz bị anti vì lý do khó đỡ, đó là Lý Thấm. Vốn sở hữu nét đẹp thanh thoát, trong trẻo, dễ gây thiện cảm, thế nhưng, một số người cho rằng người đẹp Lang Điện Hạ trông “giả trân” khi nở nụ cười. Chính vì nguyên nhân quái gở như vậy, họ đã gia nhập hội anti Lý Thấm.

Triệu Lệ Dĩnh: Bị ghét vì học vấn thấp

Xinh đẹp và tài năng nhưng Triệu Lệ Dĩnh không ít lần nhận gạch đá vì “vạ miệng” trên sóng truyền hình. Không ít người cho rằng, chính việc “nữ hoàng rating” có học vấn thấp đã dẫn đến tình huống “dở khóc dở mếu” này. Đồng thời, vấn đề học vấn cũng là một trong những lý do khiến bà xã Phùng Thiệu Phong bị ghét và thường xuyên bị lôi ra “móc mỉa”.