Skip to main content

Kay Trần đăng story ‘tìm luật sư có tâm và có tầm’, dân ᴍạɴɢ nghi vấn chia tay chủ tịch

Chỉ trong nửa đầu năm 2022, 3 nhân sự đời đầu của M-TP Entertainment đã lần lượt thông báo ‘dứt áo ra đi’ là CEO Châu Lê, NSX Âm nhạc Onionn và Giám đốc Sáng tạo Ben Phạm.

Hiện tại, M-TP Talent chỉ còn Kay Trần và Hải Tú là nghệ sĩ độᴄ quyền cùng producer Long Halo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Kay Trần cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý về việc ‘vỡ mộng’, ‘đã đến lúc nói câu giã từ’… khiến dân tình nghi ngờ nam ca sĩ sẽ là người tiếp theo ‘chia tay’ chủ tịch Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, HLV Street Dance Vietnam cũng đăng tải lên Instagram cá nhân với nội dung: ‘Có người em đang tranh chấp hợp đồng, cần lắm lời giới thiệu vị luật sư có tâm và có tầm. Xin cảm ơn!’ khiến cộng đồng ᴍạɴɢ xôn xao.



Kay Trần đăng tải thông báo tìm luật sư cho ‘người em’.

 

Dân ᴍạɴɢ bình luận về động thái của Kay Trần

 

Nghi vấn của dân ᴍạɴɢ không phải là không có căn cứ. Trước đây, Sơn Tùng và Kay Trần thường xuyên ủng hộ sản phẩm mới của nhau, đặc ʙɪệᴛ là khi Kay Trần về dưới trướng M-TP Talent. Tuy nhiên, thời điểm Sơn Tùng ra mắt MV There’s No One At All, Kay Trần không có động thái nào chia sẻ sản phẩm của chủ tịch.

Thậm chí, thời điểm nam ca sĩ gốc Thái Bình đối mặt với làn sóng chỉ trích vì MV gây tranh cãi, Kay Trần không những không lên tiếng bênh vực mà đăng tải liên tiếp 3 story gần nhau nối lại thành câu: ‘Đã đến lúc nói nên câu… giã từ’. Anh còn đăng tải bức ảnh chú cún với nội dung khi ghép lại sẽ là: ‘Vỡ mộng’.



Dòng trạng thái của Kay Trần giữa thời điểm Sơn Tùng M-TP hứng bão dư luận khiến nhiều người đặt câu hỏi về mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa chủ tịch và nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Kay Trần thông báo trở thành nghệ sĩ độᴄ quyền của công ty M-TP Talent từ tháng 7/2020. Dù người hâm mộ rất hi vọng vào sự bùng ɴổ trong sự nghiệp của Kay Trần thì nam ca sĩ lại chỉ ra mắt 1 MV Nắm Đôi Bàn Tay. Cả MV và phong cách của Kay Trần bị dân ᴍạɴɢ nhận xét là ảnh hưởng mạnh từ Sơn Tùng, không còn nét đặc trưng riêng.

Hiện tại, Kay Trần đang tham gia Street Dance Vietnam với vai trò HLV bên cạnh Chi Pu, Bảo Anh và Trọng Hiếu.