Skip to main content

Mới ‘kim thiền thoát xác’, Lưu Diệc Phi liền bị đào lại ‘phốt’ giả trân của Tiểu Long Nữ

Thời gian gần đây, Lưu Diệc Phi đang là cái tên nhận được sự chú ý của người hâm mộ khi trở lại với dự áɴ phim truyền hình “Mộng hoa lục”. Ngoài sự khen ngợi về chất lượng bộ phim thì nhan sắc của Lưu Diệc Phi khiến cộng đồng ᴍạɴɢ phải xuýt xoa. Đặc ʙɪệᴛ truyền thông không tiếc những lời khen ngợi dành cho Lưu Diệc Phi trong lần trở lại này.

Điều đáng chú ý là diễn xuất của Lưu Diệc Phi ở phim “Mộng hoa lục” đã có nhiều sự tiến bộ hơn. So với những lần bị chê là diễn đơ hay bị gán mác là “bình hoa di động” thì lần này, Lưu Diệc Phi đã như “kim thiền thoát xác” với cách diễn tự nhiên hơn.



So với bị chê là “thuốc độᴄ phòng vé” trong các bộ phim điện ảnh thì dự áɴ phim truyền hình sau 16 năm từ “Thần điêu đại hiệp” đã khiến Lưu Diệc Phi có một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Thế nhưng, giữa lúc đang nhận được lời khen về sự tiến bộ vượt bậc trong diễn xuất, Lưu Diệc Phi lại bị một số anti-fan đào lại cảnh dùng ᴛʜᴜốᴄ nhỏ mắt để thực hiện phân cảnh khóc trong phim “Thần điêu đại hiệp”. Vai diễn “Tiểu Long Nữ” từng làm xôn xao tên tuổi của Lưu Diệc Phi một thời với nhan sắc trong veo, thanh thoát. Dù nỗ lực trong từng cảnh diễn để mang đến một vai diễn tuyệt vời nhất với khán giả nhưng diễn xuất thời điểm đó của Lưu Diệc Phi đã khiến nhiều người phải lắc đầu chán nản.



‘Kim thiền thoát xác’, Lưu Diệc Phi vẫn bất lực khi bị đào lại ‘phốt’ giả trân của ‘Tiểu Long Nữ’

Không dùng đóng thế trong các cảnh hành động nhưng phân cảnh dùng để diễn ra cảm xúc như khóc thì nữ diễn viên sinh năm 1987 lại rơi vào hoàn cảnh khá khó khăn. Cô không thể khóc trước ống kính nên đã phải sử dụng đến ᴛʜᴜốᴄ nhỏ mắt. Và chính cảnh hậu trường này đã bị chụp lại và bị lan truyền trên ᴍạɴɢ xã hội. 

Dù đã qua nhiều năm nhưng đến nay, mỗi lần phân cảnh này bị đào lại đều gây tranh cãi của về diễn xuất của Lưu Diệc Phi. Không ít người còn bức xúc cho rằng tại sao lại có thể dùng ᴛʜᴜốᴄ nhỏ mắt để thực hiện những cảnh cảm xúc như vậy. Không ít người còn cho rằng Lưu Diệc Phi nên học hỏi những diễn viên cùng thời như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử…