Skip to main content

Netizen khen Sơn Tùng hơn hẳn Justin Bieber và G-Dragon khi “đụng hàng” tóc mới?

Sau thời gian dài im ắng, Sơn Tùng mới đây đã khiến người hâm mộ phải ʙấᴛ ɴɢờ khi xuất hiện với ᴅɪệɴ mạo mới cực điển trai trong cuộc livestream của mình với fan. Không còn quanh quẩn với phong cách “bà thím” hay “ông chú”, Sơn Tùng nay đã đổi tóc mới với màu vàng sẫm, kiểu dáng undercut – kiểu tóc từng được nhiều sao quốc tế thử qua.

Sơn Tùng diện tóc mới, khoe ngay khi livestream cùng fan.

Khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng, netizen cũng phải liên tưởng tới Justin Bieber hay… chàng trưởng nhóm BIGBANG G-Dragon. Cả 2 ngôi sao đình đám thế giới này đều từng ᴅɪệɴ kiểu tóc giống hệt Sơn Tùng với phần mái được vuốt ngược lên và phần tóc mai hai bên được cạo ꜱáᴛ da đầu, dĩ nhiên, cả G-Dragon, Justin Bieber hay Sơn Tùng đều cực điển trai, nam tính khi ᴅɪệɴ kiểu tóc này.



Justin Bieber

Hay G-Dragon đều từng ᴅɪệɴ kiểu tóc này.

Về phần người hâm mộ, họ không hề khó chịu khi Sơn Tùng, Justin Bieber hay G-Dragon bị đem ra so sánh. Trái lại còn tỏ ra cực thích thú, bởi đơn giản đã là kiểu tóc đẹp thì ai chẳng muốn thử và Sơn Tùng cũng vậy. Cùng xem lại một vài bình luận trên ᴍạɴɢ xã hội nhé:

– “Vẫn là thích Sơn Tùng nhất, đẹp trai, tài năng, không cần làm màu vẫn nổi tiếng như thường”.

– “Kiểu tóc đẹp thì ai chẳng muốn thử, kể cả người bình thường. Đừng so sánh 3 người họ vào đây, mỗi người có vẻ ngoài khác nhau, đẹp khác nhau mà”.

– “Cả 3 đều đẹp trai nhé, Justin Bieber trẻ trung, nam tính, G-Dragon thấy chất hơn xíu, còn Sơn Tùng kiểu chuẩn đẹp trai, dễ thương”.



– “Lâu lắm rồi không thấy Tùng ra MV, có khi nào đổi kiểu tóc để ra sản phẩm âm nhạc mới không?”

– “Ai để cũng đẹp, miễn đẹp trai là đẹp, khỏi cần so sánh nhiều chi mất công”.

– “Có ai quy định là kiểu tóc G-Dragon, Justin Bieber diện rồi thì Sơn Tùng không được ᴅɪệɴ không? So sánh miết”.

– “Mị thấy Sơn Tùng còn đẹp trai hơn cả Justin lẫn G-Dragon đấy”.

Dù bị so sánh với G-Dragon và Justin Bieber, song lần này, netizen có vẻ không còn gay gắt như trước, tố Sơn Tùng bắt trước hay… “đạo” phong cách, thậm chí còn khen anh chàng điển trai hơn hẳn so với 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng. Điều này cũng giúp các Sky an tâm hơn vì nhờ đó mà Sơn Tùng tránh được những thị phi không đáng có. Còn bạn, bạn thấy Sơn Tùng, G-Dragon và Justin Bieber ai đẹp trai hơn khi cùng ᴅɪệɴ chung kiểu tóc?



Ảnh: Internet