Skip to main content

“Bản sao” của Sơn Tùng ngày ấy: Người lấy vợ, người âm thầm tạo hit

Nếu như Viễn Thiện lùi về sau sân khấu với cuộc sống gia đình ổn định, thì Lou Hoàng, hay Hoài Lâm lại âm thầm tạo ra những bản hit.

Đâu chỉ riêng G-Dragon, Sơn Tùng cũng có vô số 'bản sao' tại Vbiz -  TinNhac.com

Những “bản sao” của Sơn Tùng có định hướng tương lai khác biệt

Võ Viễn Thiện

Anh chàng nổi lên vào năm 2015 như 1 hiện tượng nhờ vào ngoại hình giống nam ca sĩ Sơn Tùng. Cuộc đời của Viễn Thiện dần lên hương, nhận được vô số lời quảng cáo và được các nhãn hàng chú ý. Nhưng sau đó không lâu, annh quyết định về quê lập gia đình.

Hàn Khởi

Nam ca sĩ có màn debut vào năm 2015 đầy thành công. Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi ngoại hình giống hệt “Sếp”. Hàn Khởi lên tiếng thanh minh rằng anh không hề bắt chước ai mà chỉ đơn giản là đang theo đuổi phong cách K-pop đang thịnh hành thời bấy giờ.



Phong cách thời trang của Hàn Khởi khiến anh chàng bị ví là bản sao của Sơn Tùng (Ảnh: theo vietgiaitri.com)

 

Lou Hoàng

Chàng học trò của Only C tạo được rất nhiều bản hit như “Đếm ngày xa em, Yêu một người có lẽ…” Do phong cách ăn mặc mà lối trình diễn có phần giống với thị hiếu K-pop nên không ít lần anh chàng bị ví giống Sơn Tùng.

Lou Hoàng nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám (Ảnh: theo hutech.edu.vn)

Hoài Lâm

Chương trình “Gương mặt thân quen” năm 2015 đã khiến cho Hoài Lâm được gắn với danh xưng “bản sao” của Sơn Tùng khi anh có màn cosplay trông “y xì” bản gốc. Cuộc sống và sự nghiệp của Hoài Lâm có nhiều biến động qua nhiều năm.



Hoài Lâm sống kín tiếng hơn sau đổ vỡ hôn nhân (Ảnh: theo giadinh.net.vn)

Từng được ví là bản sao của Sơn Tùng, qua nhiều năm, cuộc sống của những cái tên kể trên có nhiều thay đổi. Hãy xem clip để biết cuộc sống của họ giờ ra sao nhé.