Skip to main content

7749 lần mỹ nhân Cbiz biến ‘thảm’ đỏ thành ‘thảm’ họa, xem đến Triêụ Vy mà khó thở

Cuộc đời của một nghệ sĩ thường để lại dấu ấn với những tác phẩm nghệ thuật kinh điển. Tuy nhiên, đôi khi khán giả lại nhớ đến họ hơn qua những khoảnh khắc “siêu cấp đáng yêu” tại thảm đỏ. Nhân một ngày không có sự kiện gì để update, hãy cùng điểm lại 10 pha “lên đồ” cười bò của các nàng hoa đáɴ. Trước khi lội ngược dòng,ngoài bắp + nước, bạn cần chuẩn bị cho mình một “cái đầu lạnh”. 

Tất nhiên, bài viết chỉ mang tính chất giải trí, không có ý chê bai hay xúc phạm bất cứ một cá nhân nào ” vui vẻ không quạo nhé” Còn bây giờ thì… bắt đầu thôi!

Lưu Diệc Phi

Xin lựa chọn nàng “Tiểu long nữ” Lưu Diệc Phi để “xông đất” cho chuỗi series lần này. Có vẻ như… để khẳng định mình là một  “chấm bi – aholic” thứ thiệt, Lưu Diệc Phi đã kết hợp một chiếc áo chấm bi “siêu to khổng lồ” với quần tất chấm bi đen (trên-nền-xanh-lá). Mấy bạn bị cận thì tha hồ ngắm nhìn idol của mình nhé. Rõ như ban ngày rồi còn gì?



Dương Mịch

Dương Mịch đã sẵn sàng đi giải cứu thế giới rồi nè. Hình tượng siêu nhân gao xanh chắc hẳn sẽ khiến các bé cưng mê mệt. Tiểu cô nương nhà chúng ta còn không quên tạo điểm nhấn với phụ kiện tiệp màu, này thì “giật đẹp” spotlight rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba thì đang phá cỗ Trung thu lại bị bắt đi sự kiện. “Chiếc đèn lồng” xách trên tay được mỹ nhân Tân Cương mix cùng set váy vải tweed cùng đôi mốt “chịu, không chịu… buộc chịu”.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng chắc mê chiếc áo “pánh kem” kia lắm, vậy nên mới cố nhồi nhét em nó để trở thành điểm nhấn cho outfit… không thể lôi thôi hơn. Nhưng mà thôi ạ, chị đẹp chị có quyền



Triệu Lệ Dĩnh

Việt Nam có nhóm Lộn Xộn Band, Trung Quốc có… Lộn Xộn Triệu Lệ Dĩnh, lần này thì công bằng nhé! Ai mang cho chị chiếc chân váy bất đối xứng, kiểu “đang may dở” vậy, rồi ai hưỡng dẫn chị buộc xéo áo nỉ đi dự sự kiện nữa. Thương chị!

Xa Thi Mạn

Một pha “siêu nhân đỏ biến hình…” của Xa Thi Mạn. Nhìn thì hấp dẫn đấy, nhưng sao thấy rồi mắt quá trời, nhìn xuống quả chân sao mà giật cả mình, hên là đã uống ᴛʜᴜốᴄ trợ tin bà con ạ.

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng có lẽ đã tinh rằng mình đã hóa thân thành “nàng thơ”. Tuy trong sáng nhưng rớt vô trong kẹt rồi chị ơi, sao lại đi đôi giày lạc quẻ thế kia. Đó còn chưa kể “tính năng” rúm rõ ở phần eo càng thêm “lếch thếch”



Angela Baby

Chất liệu xuyên thấu khiến dân tình khó lòng rời mắt, nhưng bản phối màu lại “vượt mọi định luật thời trang”. Tôi không chắc đây là sáng tạo hay là lỗi lầm đâu nhé!

Triệu Vy

Chiếc ảnh này như phát ra âm thanh dân ca quan họ Bắc Ninh của dân ta: “Ố tình là con bướm lượn” bởi outfit đượm màu bay bướm, đưa người nhìn nô đùa chốn đồng hoa… quá thơ. Chiếc mũ chị thêm vô để lỡ bị ong rượt còn trùm được.

Đường Yên

Bạn đã bao giờ tự hỏi áo cúp ngực kết hợp với hoodie dáng dài sẽ tạo nên sản phẩm gì? Ngối xuống đây để Đường Yên cho bạn biết, không phải sản phẩm đâu, mà là siêu phẩm cơ đấy! Nhưng không thể không tặng lời khen cho đôi chân mướt mát kia.