Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh vừa xuất hiện đã ʟộ nhan sắc xinh đẹp nhưng thái độ vệ sĩ lại gây chú ý

Mới đây, trên ᴍạɴɢ xã hội xuất hiện bức ảnh chụp lén Triệu Lệ Dĩnh cùng ê-kíp thực hiện sự kiện. Theo đó, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh được khen ngày càng xinh đẹp và trẻ trung thế nhưng spotlight lại nhường cho người vệ sĩ ngay bên cạnh.

Dù không biết sự kiện này là gì nhưng dường như là địa điểm tham giá khá đông người vì có một dàn vệ sĩ mặc đồ đen ở phía đằng sau. Bất chấp ảnh chụp len, nữ diễn viên “Hoa Thiên Cốt đều gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, nụ cười hiền dịu cùng trang phục đơn gian. 

Gương mặt vệ sĩ bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý. Ảnh chụp màn hình



Thế nhưng, khác với nụ cười hiền dịu với khán giả của Triệu Lệ Dĩnh, thái độ lạnh lùng, tập trung chuyên môn của anh vệ sĩ sau lưng lại gây sự chú ý.  Nhiều netizen đùa nhau rằng gương mặt vệ sĩ bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh sắc bén như cả thế giới đang nợ tiền vậy. Thậm chí nhiều người còn zoom cận mặt của vệ sĩ để quan ꜱáᴛ rõ biểu cảm của người này. Gương mặt thế nào không quan trọng chỉ cần bảo vệ và hỗ trợ tốt cho e-kip của Triệu Lệ Dĩnh là được.

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa đán hoạt động nổi bật trong showbiz Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà nàng Dĩnh Bảo cũng là một trong những sao hạng A có tài năng được nhiều người yêu mến. 



Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán hoạt động tích cực trong Cbiz.

Vợ cũ Phùng Thiệu Phong từng lọt top 10 ngôi sao có sức ảnh hưởng của Cbiz theo bình chọn của Forbes. Sau những bộ phim nổi bật như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Hữu Phỉ, Minh Lan Truyện, Ai là ʜᴜɴɢ ᴛʜủ… 

Hiện, Triệu Lệ Dĩnh đang tham gia ghi hình cho dự áɴ Dữ Phượng Hành, đóng cùng Lâm Canh Tân.