Skip to main content

Mặc lời khen chê trái chiều, MV mới của Thiều Bảo Trâm vẫn leo lên Top 1 Trending YouTube

Chính thức trở lại đường đua V-Pop sau hơn 1 năm kể từ khi ɴổ ra lùm xùm tình ái, Thiều Bảo Trâm đã cho ra mắt MV “Sau lưng anh có ai kìa” vào ngày 11/04 vừa qua. MV vừa được “thả xích” đã trở thành chủ đề bàn luận của netizen Việt với nhiều ý kiến trái chiều xung quanh giai điệu, giọng hát của Thiều Bảo Trâm và cả các tình tiết được cài cắm khiến dân tình không khỏi liên tưởng đến drama tình tay ba 1 năm trước. 

Dù vướng nhiều ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận, “Sau lưng anh có ai kìa” là sản phẩm được đầu tư chỉn chu và tạo hiệu ứng nhất định trên ᴍạɴɢ xã hội. Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV mới của Thiều Bảo Trâm đã leo lên Top 1 Trending Youtube và có hơn 2,3 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại. 



So với những ca khúc trước đó thì đây được xem như là sản phẩm âm nhạc thành công nhất của Thiều Bảo Trâm sau hơn 10 năm ca hát. Trước đó, cô thường xuyên gây tranh cãi khi được biết đến với cái tên bạn gái ᴛɪɴ đồɴ của Sơn Tùng M-TP nhiều hơn là danh xưng ca sĩ. Đây cũng là câu chuyện khiến MV “Sau lưng anh có ai kìa” của Thiều Bảo Trâm gây xôn xao suốt 1 ngày qua. 

Trong MV, mối Qᴜᴀɴ ʜệ của Thiều Bảo Trâm và bạn trai tan vỡ vì anh có hình bóng người phụ nữ khác. Đáng nói, tạo hình của nữ phụ “trà xanh” trong kiểu tóc ngắn và chiếc áo đen trễ vai lập tức khiến nhiều người liên tưởng đến Hải Tú. Ngoài ra, ảnh teaser Thiều Bảo Trâm nhá hàng trước đó cũng có điểm tương đồng rõ rệt với poster MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP. 



Điểm tương đồng trong poster MV của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm.

Không rõ liệu thực sự có dụng ý tận dụng “drama” một thời hay chỉ đơn thuần muốn truyền tải nỗi lòng về chuyện tình cũ qua MV lần này, nhưng thực tế, điều rõ ràng nhất là MV lần này đã mang về cho Thiều Bảo Trâm nhiều thành tích nổi bật và khả năng cao mở ra giai đoạn mới trong sự nghiệp nghệ thuật của nữ ca sĩ sau thời gian dài không có ca khúc thực sự ấn tượng. 

Ít nhất Thiều Bảo Trâm đã có một sản phẩm âm nhạc thực sự nổi bật sau hơn 10 năm ca hát.



Ảnh: tổng hợp