Skip to main content

Thiều Bảo Trâm tuyên bố thẳng không làm bạn với tình cũ: “Tôi thiếu gì bạn để cần một người bạn như ai đó”

Tối 7/6, Thiều Bảo Trâm đã cho ra mắt MV Chúng ta làm bạn được không, đây là phần 2 tiếp nối câu chuyện tình tay ba đầy giằng xé ở Sau lưng anh có ai kìa. Nội dung của MV xoay quanh việc Thiều Bảo Trâm chia tay người yêu nhưng vẫn đắm chìm trong viễn tưởng hạnh phúc. Khi chàng trai kết hôn, cô vẫn ngỡ chính mình là cô dâu. Bừng tỉnh trở lại giữa hiện thực, nữ ca sĩ mới nhận ra những đau khổ của mình.

Trong một phần phỏng vấn về vấn đề làm bạn với người yêu cũ, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Mình không thiếu gì bạn để mình lại cần 1 người bạn như người yêu cũ cả.”

Nữ ca sĩ cho biết, không phải bởi vì cô ghét người yêu cũ, mà trong mối Qᴜᴀɴ ʜệ đó sẽ gặp nhiều vấn đề: “Thứ nhất, đôi khi đàn ông không để ý, nhưng chuyện làm bạn với người yêu cũ là không nên. Khi mình làm bạn với người yêu cũ, người yêu mới của mình sẽ có sự suy nghĩ, người ta có thể bị tổn thương. Bên cạnh đó, làm bạn với người yêu cũ thì bạn gái của họ cũng sẽ không vui và người yêu của mình cũng sẽ không cảm thấy thoải mái. Với lại mình cũng đâu thiếu gì bạn, bây giờ nói chuyện với người yêu cũ thì biết nói cái gì”.



 

Với diễn xuất ấn tượng và nhập tâm trong MV, Thiều Bảo Trâm bị đặt câu hỏi về việc có từng nghĩ đến một đám cưới để thể hiện tròn trịa vai diễn hay không, nữ ca sĩ cho biết: “Hiện tại Trâm vẫn chưa nghĩ đến chuyện cưới chồng. Nhà có 4 anh chị em nhưng Trâm chắc chắn Trâm sẽ là người lấy chồng muộn nhất”.

Được biết, Thiều Bảo Trâm có chuyện tình gần 8 năm với Sơn Tùng. Khán giả luôn hy vọng sẽ được chứng kiến cái kết đẹp của cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Thế nhưng, 8 năm ấy đã kết thúc khi Sơn Tùng chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm giữa nghi vấn chia tay. Hải Tú – “gà cưng” trong công ty trở thành sao nữ Vbiz duy nhất được nam ca sĩ theo dõi ở hiện tại.



Cũng từ đây, tân binh mới này trở thành nhân vật hứng chịu sự chỉ trích lớn, bị gán với cái tên “trà xanh” và được cho là nguyên nhân dẫn đến việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay. Đến hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng còn dư luận không ngừng chuys vào cả 3 nhân vật chính.