Skip to main content

Karik và loạt sao nam ga lăng bậc nhất làng giải trí Việt

Miu Lê và Karik từ lâu đã là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng nhau và nổi tiếng với những khoảnh khắc “mập mờ” trên MXH khiến ᴛɪɴ đồɴ tình cảm dấy lên không ít lần.

Mới đây, bộ đôi ca sĩ đã có một màn hợp tác vô cùng ấn tượng khi cho ra mắt ca khúc “Vì Mẹ Bắt Anh Chia Tay”. Tại thảm đỏ sự kiện trình làng bài hát mới, Karik và Miu Lê thu hút mọi ánh nhìn khi ăn ᴅɪệɴ đồng điệu, đẹp mắt.

2sao.vn | Photobook

Miu Lê gây sốt khi ᴅɪệɴ áo cúp ngực cùng váy xẻ tà cao đồng điệu màu trắng, khoe trọn nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ. Tuy nhiên, bộ trang phục này lại liên tục “phản chủ” khiến Miu Lê phải liên tục quay lưng chỉnh sửa.



 

Đối ᴅɪệɴ với tình huống “dở khóc dở cười” của nữ đồng nghiệp, Karik đã khéo léo đứng lên phía trước che chắn, tạo điều kiện cho Miu Lê chỉnh sửa trang phục.

Không những thế, các sao nam như Duy Khánh, BB Trần, Quốc Anh, Võ Cảnh… cũng nhiệt tình hợp sức giúp Miu Lê che chắn tại sự kiện, ghi điểm ga lăng trong mắt người hâm mộ.

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy cũng có hành động tinh tế nhận “cơn mưa lời khen” khi giúp Ninh Dương Lan Ngọc tránh ʟộ hàng.

Cụ thể, trong lúc chụp ảnh làm kỷ niệm, Lan Ngọc ᴅɪệɴ váy ngắn, nhưng vì không đủ chỗ nên cô đã phải ngồi xổm để chụp ảnh. Lúc này, Ngô Kiến Huy đứng ngay phía sau đã lập tức nhường vị trí cho nữ diễn viên để cô tránh rơi vào tình huống hớ hênh trước ống kính.



Trước nay, Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc vốn là anh em tốt trong nghề. Thậm chí, từng có không ít fan muốn “đẩy thuyền” để Ngô Kiến Huy – Lan Ngọc thành một đôi.

Nhắc đến những sao nam vừa điển trai, tài năng lại ga lăng không thể không kể tên Thuận Nguyễn.

Vừa qua, khi tham gia một sự kiện cùng Diệu Nhi, nam diễn viên đích thân khom lưng để trải đuôi váy dài 2m giúp nữ đồng nghiệp.

Nam ca sĩ Isaac cũng là một quý ông cực kỳ lịch lãm khi “5 lần 7 lượt” ghi điểm ga lăng với đồng nghiệp nữ.



Còn nhớ trong 1 sự kiện, khi biết Diệu Nhi ᴅɪệɴ chiếc váy ngắn, Isaac nhanh tay cởi áo khoác để cô khoác chưa hết anh còn ôm bó hoa tiến về cho ê-kíp để Diệu Nhi khỏi phải ôm.

Hát hay, nhảy đẹp, lễ phéᴘ, ga lăng, Isaac hội đủ mọi yếu tố lí tưởng để trở thành người đàn ông của gia đình. Liệu ai sẽ là người may mắn nhất để chiếm được trái tim của anh?