Skip to main content

Thiều Bảo Trâm lên tiếng làm rõ, tuyên bố: Đi lên bằng thực lực, không hám fame dựa hơi ai

Chiều 7/6, Thiều Bảo Trâm và ekip đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album after YOU cũng như MV thứ 2 đến từ album – Chúng Ta Làm Bạn Được Không. Album và MV sẽ đồng loạt được phát hành chính thức đến công chúng vào 19h00 tối nay (7/6/2022). Tại buổi họp báo, Thiều Bảo Trâm đã nhận được nhiều câu hỏi từ báo giới, truyền thông xoay quanh nội dung các sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt cũng như một số câu chuyện về cuộc sống, tình cảm.

Thiều Bảo Trâm chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi thu âm mini album “after YOU”: “Khi đã 28 tuổi, tôi thấy biết ơn khi được trải qua những cảm xúc thăng trầm để thể hiện những bài hát Ballad có cảm xúc, chiều sâu. Những nỗi đau và niềm vui ở lứa tuổi này được mình đón nhận một cách bình thản hơn, không còn ngốc nghếch và vồn vã hay hối thúc bản thân nữa. Tôi đã đặt hết những tâm tư tình cảm ở tuổi 28, suy nghĩ đối với tình yêu, mình đã trải nghiệm nó ra sao vào trong mini album”.



Thiều Bảo Trâm gặp áp lực lớn trong sáu tháng thực hiện album. Ca sĩ nói: “Tôi căng thẳng vì ngày qua ngày phải tìm hiểu âm thanh, thể loại nhạc, làm việc với nhạc sĩ, êkíp. Tôi khá cầu toàn, các bài hát đều phải sửa rất nhiều lần”.

Trong họp báo nữ ca sĩ khẳng định sự nghiệp đi lên là nhờ vào thực lực của bản thân chứ không phải do vụ lùm xùm tình cảm với người ấy mà ai cũng biết là ai đấy. Còn nhớ cách đây không lâu, ᴛɪɴ đồɴ tình ái giữa Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng M-TP – Hải Tú tràn lan trên các mặt báo. Dù chưa một lần lên tiếng đề cập hay phủ nhận việc có “trà xanh” trong câu chuyện tình yêu của mình nhưng Thiều Bảo Trâm lại khiến khán giả “bán tín ʙáɴ nghi” khi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân về việc bị phản bội, cần phải mạnh mẽ hơn trong tình yêu.



Đáng chú ý hơn, khi trở lại đường đua Vpop sau quãng thời dài vắng bóng, nữ ca sĩ họ Thiều liên tục cho ra mắt những ca khúc pop ballad có nội dung về sự đổ vỡ trong chuyện tình cảm lứa đôi. Chính vì vậy, người hâm mộ mong rằng giọng ca “Phía sau anh có ai kìa” sẽ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc sau biến cố chuyện tình cảm.

Sau khi phát hành, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa ᴄáɴ mốc 2,4 triệu lượt xem, hơn 136 nghìn lượt yêu thích và hơn 14 nghìn lượt bình luận. Trên YouTube và các nền tảng ᴍạɴɢ xã hội, khán giả cũng để lại nhiều bình luận đồng cảm với sản phẩm âm nhạc của Thiều Bảo Trâm và dành lời khen cho MV xúc động, nhiều cảm xúc. Ca khúc Sau Lưng Anh Có Ai Kìa cũng nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả nhờ giai điệu Pop Ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, ca khúc giành Top 1 BXH iTunes Việt Nam sau 7 tiếng phát hành.