Skip to main content

Không để Thiều Bảo Trâm chiếm sóng, Hải Tú khoe ảnh “vênh mặt”: Khán giả ʜốᴛ hoảng “Ơ kìa cô bé đô con”

Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng chính thức, nhưng bộ ba Thiều Bảo Trâm – Hải Tú – Sơn Tùng gắn liền với drama trà xanh. Hậu chia tay, Thiều Bảo Trâm tập trung hơn vào sự nghiệp âm nhạc để chứng minh mình có khả năng chứ không “dựa hơi” vào ai.

Mới đây, nữ ca sĩ liên tiếp cho ra mắt các MV về chuyện tình tay ba, thậm chí lên kịch bản có diễn viên tóc ngắn, váy đen na ná Hải Tú. Mặc dù cô khẳng định không làm MV về chuyện tình của mình, mà chỉ dùng cảm xúc đã trải qua để hát nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn bị chỉ trích vì quá lạm dụng drama.



Sau nhiều năm vào showbiz, Thiều Bảo Trâm lần đầu có những thành quả nhất định. MV của cô đạt Top 1 Trending trên Youtube, cái tên Thiều Bảo Trâm cũng dẫn đầu Bảng xếp hạng 10 người ảnh hưởng nổi bật trên social media tháng 4/2022. Trong khi MV của Sơn Tùng bị gỡ bỏ hoàn toàn và đánh phạt thì Thiều Bảo Trân được khen ngợi.

Giữa lúc Thiều Bảo Trâm chiếm sóng, Hải Tú chỉ khoe ảnh sương sương cũng đủ thu hút truyền thông. Hiện tại dù mang danh nghĩa diễn viên độᴄ quyền của công ty Sơn Tùng, nhưng Hải Tú không có bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Mới đây cô nàng khoe sương sương loạt ảnh đi chơi cuối tuần vui tươi cùng nụ cười tỏa nắng.



 

Nàng thơ vẫn xinh xắn trong trẻo như ngày nào. Biểu cảm của Hải Tú cũng khá lanh lợi, lúc thì “vênh mặt”, lúc lại sang chảnh đáng yêu. Tuy nhiên bức ảnh chụp từ sau lưng khiến dân tình ʙấᴛ ɴɢờ vì trông dáng khá “đô con”.

Khán giả cũng mong cô sớm trở lại sau thời gian “đóng băng” sự nghiệp