Skip to main content

Hôm trước bị đồn tan rã, hôm sau BTS liền đáp trả bằng cách trở thành đại sứ vào năm 2030

Thị trưởng Busan Park Hyung Jun đã đưa ra đề nghị rằng BTS sẽ tham gia với tư cách đại sứ thiện chí để tích cực quảng bá hội chợ “Triển lãm Thế giới Busan 2030”. Thị trưởng đã gửi yêu cầu vào ngày 15 tháng 6 năm 2022. Vào ngày 17 tháng 6 năm 2022, tờ báo Busan Ilbo báo cáo rằng HYBE đã chấp nhận yêu cầu của Park Hyung Jun. Triển lãm dựa trên ảnh hưởng của BTS và lượng người hâm mộ khổng lồ để giúp thu hút đám đông đến với “Triển lãm Thế giới Busan 2030”.

Giám đốc điều hành của HYBE, Park Ji Won , đã đưa ra một tuyên bố với Busan Ilbo để xác nhận tin tức.

“Sau khi nhận được yêu cầu từ Thị trưởng Busan, Park Hyung Jun, chúng tôi đã thông báo ᴛóᴍ tắt về tin tức cho các nghệ sĩ và tất cả các thành viên đều vui vẻ đồng ý tham gia với tư cách [đại sứ thiện chí].”



– Park Ji Won

Anh ấy tiếp tục giải thích lý do đằng sau quyết định cũng như những gì BTS sẽ làm với tư cách là đại sứ.

“Công ty và các nghệ sĩ cho rằng World Expo là một sự kiện mang lại ảnh hưởng tích cực đến toàn thế giới và chúng tôi cho rằng đó là một sự kiện có ý nghĩa ngoài Thế vận hội và World Cup. Đồng thời, chúng tôi quyết định rằng đây là một sự kiện quan trọng vì lợi ích của đất nước và xã hội của thành phố. Vì chúng tôi biết rằng World Expo sẽ được thực hiện như một cuộc thi, chúng tôi đã đồng ý với tất cả các nghệ sĩ của mình để nỗ lực đi đầu trong việc truyền bá thông tin đến thế giới thông qua phần mềm của Hàn Quốc.”



– Park Ji Won

Vì có các thành viên Jungkook và Jimin sinh ra ở Busan nên sẽ hiệu quả hơn với vai trò đại sứ.

“Đối với các cuộc kiểm tra nội bộ của chúng tôi lần này, chúng tôi chỉ nói về các điều kiện để tham gia. Chúng tôi sẽ cùng với nghệ sĩ đưa ra quyết định về kế hoạch tốt nhất cho loại hoạt động nào sẽ được thực hiện.

Vì chúng tôi có những nghệ sĩ sinh ra ở Busan, nên chúng tôi cũng tin rằng sẽ hiệu quả khi sử dụng những từ như “ quê hương của Jungkook, Busan ”.

– Park Ji Won

BTS sẽ tham gia cùng nam diễn viên Lee Jung Jae và người nổi tiếng AI Rozy làm đại sứ cho Hội chợ triển lãm. World Expos, chính thức được gọi là Triển lãm đã đăng ký quốc tế, là một cuộc tập hợp toàn cầu của các quốc gia nhằm tìm ra giải pháp cho những thách thức cấp bách của thời đại chúng ta bằng cách đưa ra một hành trình bên trong một chủ đề toàn cầu thông qua các hoạt động hấp dẫn và nhập vai.