Skip to main content

Bị hủy kết bạn, Hải Tú vẫn “vào hùa” với Sơn Tùng để “trị” Thiều Bảo Trâm: Cái tội chiếm sóng vượt mặt?

Kể từ khi xuất hiện ᴛɪɴ đồɴ trà xanh, Thiều Bảo Trâm gần như chạy đua để củng cố sự nghiệp mờ nhạt nhiều năm liền. Cô biến đau thương thành sức mạnh, làm việc chăm chỉ cho ra mắt một loạt MV có nội dung tình tay 3, tiểu tam, phản bội. Không hẹn mà gặp, những sản phẩm mà nàng Thiều tung ra đều có liên quan đến Sơn Tùng và Hải Tú. Từ chiếc áo giống Tùng, đến cô gái tóc ngắn váy đen, Thiều Bảo Trâm cứ khẳng định không làm MV về đời mình nhưng cặp đôi Tùng – Tú bị réo tên liên tục.

Giọng ca “Sau lưng anh có ai kìa” tiếp tục thanh minh: “Tôi không hát các bài trong album với tinh thần khóc lóc, đau khổ, sướt mướt hay trách móc ai cả. Các bài trong album là các cột mốc tình cảm khác nhau, là những cảm xúc khác nhau trong con người mình. Đôi khi có những chuyện xảy ra trong cuộc sống mọi người sẽ hay giận hờn, trách móc nhau nhưng đâu đó vẫn muốn nói rất yêu, rất thương họ, không muốn họ rời xa mình. Việc mình đối mặt với nỗi buồn không đáng sợ như mọi người nghĩ. Đôi khi mọi người cứ sợ việc phải khóc, phải yếu đuối nhưng đối với Trâm, tôi mong rằng nếu như những ai cảm thấy đau đớn và tổn thương, đã đang và đã từng khi nghe album của Trâm có thể khóc cũng được. Không được sống thật với cảm xúc mới là đáng sợ nhất. Đã chân thành và hết lòng với các mối Qᴜᴀɴ ʜệ, khi kết thúc thì cứ bình thản đón nhận”



Nhiều fan của Sơn Tùng còn trách móc gọi Thiều Bảo Trâm là “Miss Thanh xuân” khi cứ mãi đeo đẳng thị phi để nổi tiếng, nữ ca sĩ cũng không đáp trả.

Về phía nam chính, sau việc bị gỡ MV trên nền tảng nhạc số, Sơn Tùng cũng không hề nản chí mà tiếp tục chiếm sóng. Không để ai đó vượt mặt quá nhiều, Sơn Tùng đăng video ngắn kêu gọi mọi người ủng hộ bài hát: “Cơn Mưa Ngang Qua (bản remix 2022). Ca khúc này nổi tiếng từ nhiều năm trước cũng đánh dấu tên tuổi của Sơn Tùng một thời. Anh chỉ hát theo đúng một câu duy nhất: “Cơn mưa mang em đi thật rồi” cùng biểu cảm chán nản, nhắm mắt khiến dân ᴍạɴɢ cho rằng đang thể hiện thái độ với tình cũ? Thời điểm bài hát này ra đời, cặp đôi bị nghi ngờ hẹn hò nhưng cả hai quyết không tiết ʟộ.



 

Hải Tú sau ᴛɪɴ đồɴ bị Sơn Tùng hủy theo dõi cũng xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ xinh đẹp đúng chuẩn nàng thơ. Có vẻ như cô khá yêu thích việc mặc áo len trong mùa hè nóng bức mà quên mất rằng, sau 2 năm trở thành diễn viên độᴄ quyền của M-TP vẫn chưa ghi thêm dấu ấn sự nghiệp nào ngoài việc khoe ảnh trên MXH. Có lẽ giống như sếp Tùng, không để ai đó chiếm sóng quá nhiều mà “bắt tay nhau” rục rịch trở lại sàn đua?