Skip to main content

Jisoo ( BLACKPINK) ʟộ luôn tính cách thật sau hành động ʙấᴛ ɴɢờ với fan ở Tây Ban Nha

Jisoo (BLACKPINK) luôn được khen ngợi về những gì cô ấy làm, từ cách thể hiện, biểu diễn và thần thái quyến rũ của cô ấy. Tuy nhiên, một điều khiến fan ấm lòng nhất chính là cách cô ấy thể hiện tình yêu với các BLINK.

Mới đây, nữ thần tượng đã gây chú ý khi thể hiện tính cách thật của mình trong lúc giao lưu với người hâm mộ ở Madrid.

BLACKPINK’s Jisoo | @sooyaaa__/Instagram

Jisoo gần đây đã đến Madrid để tham dự sự kiện của Cartier và Dior, những thương hiệu mà cô làm đại sứ. Trong suốt chuyến đi của mình, cô ấy đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì hình ảnh đẹp và tự nhiên của mình khi tận hưởng thời gian rảnh rỗi trong thành phố.



@sooyaaa__/Instagram

@sooyaaa__/Instagram

Cô cũng khiến người hâm mộ choáng váng tại sự kiện Cartier Gala gần đây, nơi cô đã chứng minh rằng mình thực sự là “Cô gái vàng” của thương hiệu.

@sooyaaa__/Instagram

@sooyaaa__/Instagram 

Mọi thứ đều hoàn hảo, có vẻ như Jisoo cũng đang đảm bảo rằng cô ấy chào đón những BLINK đến gặp cô ấy hoặc đợi cô ấy ở các lịch trình khác nhau.

Trong suốt thời gian ở Madrid, người hâm mộ đã chia sẻ những khoảnh khắc tiếp xúc với thần tượng và có vẻ như dù cô ấy đang làm gì, Jisoo sẽ luôn dành thời gian cho họ. Vào một thời điểm vào buổi tối, Jisoo đã trở về khách sạn của cô ấy và chào đón người hâm mộ bằng những nụ hôn gió đáng yêu.



Ảnh: Twitter

Vào ngày 15 tháng 6, tình huống tương tự cũng diễn ra nhưng thậm chí còn dễ thương hơn. Khi Jisoo rời khỏi khách sạn của mình, cô ấy đã chào tất cả những người hâm mộ đang đợi bên ngoài. Khi cô ấy đến ô tô, các BLINK nhận thấy rằng cô ấy không vào ngay lập tức. Thay vào đó, cô ấy đang xem và lục lọi thứ gì đó trong túi của mình.

Ảnh: Twitter

Hóa ra, nữ idol còn mang theo một túi kẹo ra và đưa cho người hâm mộ của mình. Điều ngọt ngào hơn nữa là một trong những người quản lý của cô ấy đã cố gắng lấy nó để tặng người hâm mộ, nhưng nữ thần tượng muốn đảm bảo tự tay tặng kẹo cho fan.



Ảnh: Twitter

Ảnh: Twitter

Ngay cả khi quay trở lại ô tô, cô ấy vẫn luôn tương tác với người hâm mộ và thậm chí còn dành cho họ trái tim Jisoo đáng yêu nhất từ trước đến nay.

Khi đoạn video được đăng tải, nó đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng sôi nổi từ người hâm mộ, họ không ngớt lời khen ngợi về cách cư xử của thần tượng đối với người hâm mộ. 

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Jisoo chứng tỏ cô ấy ngọt ngào như thế nào đối với fan hâm mộ bằng cách tặng quà cho họ. Cho dù đó là đồ ngọt, bánh nướng nhỏ hay túi quà nhỏ, Jisoo luôn đảm bảo rằng các BLINK cảm nhận được tình yêu và lòng biết ơn của cô ấy đối với sự ủng hộ của họ và điều đó chắc chắn rất ấm lòng.



Như mọi khi, Jisoo chứng minh rằng ngoài việc là một thần tượng tài năng, cô nàng còn là một người thực sự tốt bụng. Dù đi đâu hay bận rộn đến đâu, nữ idol vẫn luôn thể hiện tình yêu và sự tôn trọng đối với người hâm mộ và đó là lý do tại sao rất nhiều người yêu mến cô ấy.

Theo Koreaboo