Skip to main content

Khi Lê Bống làm ca sĩ: Ngoại hình bắt mắt nhưng giọng hát thì “ố dề”

Lê Bống là một trong những hot girl được quan tâm nhiều nhất trên ᴍạɴɢ xã hội. Là một gymer, TikToker có tiếng, thế nhưng hot TikToker này thường xuyên gây ra nhiều tranh cãi trái chiều khi có thói quen ăn mặc táo bạo cũng như thử sức ở những lĩnh vực mới khác nhau như ca sĩ, người mẫu. 

Mới đây, Lê Bống thực hiện trend “biến hành thành idol” khi cầm mic hát như một ca sĩ chuyên nghiệp khiến dân tình không khỏi xôn xao. Nhiều người còn đặt nghi vấn về việc Lê Bống định “cầm mic làm ca sĩ”. 

Hình ảnh này của Lê Bống cũng khiến nhiều người nhớ lại những lần Lê Bống định làm ca sĩ trước đó. Đầu tiên là việc cô kết hợp cùng 3 streamer / Tiktoker nổi tiếng khác là Mèo Sao Hỏa, Trúc Đào Simmy và Cô Ngân TV cho ra mắt MV quảng bá game. 



 

Tiếp đến là đoạn clip ghi lại cảnh Lê Bống đang ở phòng thu hát ca khúc “Faded” nổi tiếng. Có thể thấy giọng hát của Lê Bống tuy chưa phải gọi xuất sắc như ca sĩ nhưng tròn vành rõ tiếng, phát âm tiếng anh khá chuẩn, hát đúng giai điệu. Tuy nhiên, đoạn video ở phía sau đã khiến cộng đồng ᴍạɴɢ được phen “hết hồn” khi ʟộ giọng thật trong phòng thu.

Theo đó, giọng hát gốc của Lê Bống được nhận định là ‘thảm họa’ khi phát âm không chuẩn tiếng Anh cũng không thể lên cao giọng, đôi lúc cô nàng bị hụt hơi và đánh vần từng chữ một.

Khi đó, nhiều người cho rằng có lẽ Lê Bống chỉ đăng tải clip muốn đùa vui về sức mạnh của chỉnh sửa nhạc khiến cô từ giọng hát như vịt cũng có thể hóa thiên nga. Thế nhưng dân ᴍạɴɢ vẫn dặn dò trước, dù có thế nào thì Lê Bống hãy là TikToker thôi, đừng lấn sân ca hát nhé!