Skip to main content

Phong cách đa màu sắc, Thiều Bảo Trâm vẫn bị “cái bóng” Sơn Tùng đè nặng

Thiều Bảo Trâm ra mắt với tư cách ca sĩ thế nhưng sự nghiệp âm nhạc của người đẹp không quá nổi bật. Dù chăm chỉ ra các sản phẩm âm nhạc nhưng các “con cưng” của cô nàng vẫn chưa để lại dấu ân quá lớn trong lòng người hâm mộ. Mỗi khi nhắc đến cô, người ta chỉ chú ý đến câu chuyện “tình yêu chưa một lần công khai” với Sơn Tùng MTP. Có lẽ cái bóng của Sơn Tùng quá lớn đến mức nhiều người nói rằng người đẹp “dựa hơi” bạn trai cũ để nổi tiếng. 

Dù sự nghiệp âm nhạc kém nổi bật nhưng phong cách thời trang của nữ ca sĩ lại được nhiều người đánh giá cao. Cô theo đuổi nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính mạnh mẽ đến bánh bèo nữ tính, từ hàng hiệu sang xịn mịn đến hàng bình dân dễ kiếm. Với gương mặt khá cá tính, cô nàng hướng đến phong cách tượng đài thời trang sức hút đầy biến hóa. Bên cạnh đó, Thiều Trâm còn khéo léo chọn màu tóc bạch kim đầy ấn tượng.



 

Thiều Bảo Trâm luôn đón đầu xu hướng bằng những thiết kế mới, đó như một cách cô tận tưởng và khám phá chính bản thân mình thông qua thời trang. Tạo nên dấu ấn một ca sĩ trẻ có chất riêng hàng đầu hiện nay.