Skip to main content

5 nàng công chúa xinh đẹp nhất Cbiz: Triệu ʟộ Tư ngọt ngào vẫn thua Lý Thấm ‘mệnh khổ’

5. Đề Lan (Trần Tiểu Vân) trong Hộc Châu Phu Nhân

Đề Lan chính là nàng công chúa nổi tiếng với bộ phim Hộc Châu Phu Nhân. Vì mẹ ruột xuất thân thấp kém nên từ nhỏ, nàng chưa bao giờ nhận được tình cảm và sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, vì ngoại hình giống với người chị cùng cha khác mẹ của mình, nên Đề Lan được đưa đến Đại Trưng để hòa thân. Thế nhưng, sự xinh đẹp của Đề Lan không đổi được sự sủng ái mà còn trở thành họa rước thân khi Đế Húc xem nàng như “giả mạo” mà buông lời cay đắng, hành hạ. 

Nhưng Đề Lan là một cô công chúa rất kiên cường, nàng không hề chịu sự khuất phục trước những khó khăn mà Đế Húc gây ra. Cả hai gây khó dễ lẫn nhau, ngược đối phương ᴛơɪ ᴛả. Sau bao nhiêu chuyện thì điều gì đến cũng sẽ đến, cả hai dần nảy sinh tình cảm.



4. Gia Nghi (Lưu Thi Thi) trong Thiên Nhai Chức Nữ

Các bạn có còn nhớ công chúa Gia Nghi của Lưu Thi Thi trong bộ phim Thiên Nhai Chức Nữ chứ? Đối với nhiều người hâm mộ, đây chính là vai diễn cổ trang đẹp nhất của Lưu Thi Thi. Trong bộ phim, Triệu Gia Nghi là công chúa cuối cùng của triều đại Nam Tống, nàng có vẻ ngoài tươi tắn, ngọt ngào nhưng tính cách thì nghịch ngợm, hay trêu đùa người khác. Người trong cung đối với nàng vừa kính vừa sợ, Gia Nghi chính là nàng công chúa bướng bỉnh không ai bằng.

3. Lý Lạc Yên (Triệu ʟộ Tư) trong Trường Ca Hành

Nàng công chúa Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành chính là một trong những vai diễn tiêu biểu, xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất của Triệu ʟộ Tư. Nàng là con gái của Lý Thế Dân, ôn nhu, ngọt ngào, thông minh và dễ thương, và cũng là biểu muội của nữ chính Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba). Nhưng vì thân phận khác nhau, lại có thù oán từ thế hệ trước nên cả hai không thể đi chung một con cường. Từ một nàng công chúa nhu mì, mỏng manh, Lạc Yên dần trở thành một cô gái mạnh mẽ, kiên trì và dũng cảm.



Triệu ʟộ Tư diễn vai Lý Lạc Yên trông như một chú thỏ trắng đáng yêu, trong sáng. Nhìn bề ngoài, nhân vật này có vẻ yếu đuối nhưng bên trong lại rất rắn rỏi. Cách diễn của nàng tiểu hoa khiến người xem cảm thấy rất dễ chịu và tan chảy trước cô nàng. Bên cạnh đó, cảm xúc mà Triệu ʟộ Tư truyền tải rất có tính lây lan, làm khán giả vui buồn cùng nhân vật!

2. Nguyên Thuần (Lý Thấm) trong Sở Kiều Truyện

Mặc dù công chúa Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện của Lý Thấm là nhân vật phản ᴅɪệɴ nhưng lại khiến khán giả đau lòng, khóc hết nước mắt. Nguyên Thuần cũng là một đại ᴅɪệɴ tiêu biểu cho vai diễn công chúa trong các bộ phim cổ trang. Nàng công chúa được nuông chiều này sẵn sàng từ bỏ tất cả vì người mình yêu -Yến Tuân.  



Nhưng ngang trái thay khi giữa hai người họ lại có một mối huyết hải thâm thù, Yến Tân coi nàng như một kế sách và xem hôn ước như một thủ đoạn để tạo phản. Nước mắt của Nguyên Thuần rơi xuống cũng không thể đổi lấy một chút dịu dàng từ Yến Tuân. 

Nguyên Thuần tội nghiệp đã gặp nhiều khổ sở bởi những tên lính của Yến Tuân. Tất cả tình yêu của nàng ngay lập tức biến thành hận thù đɪêɴ cuồng, hận đến mức ngay cả phụ vương mình cũng muốn ra tay, lấy quốc gia của mình làm “tiền đặt cược” để báo thù. Kỳ thật, nàng chỉ muốn là cô công chúa vô ưu vô lo thôi, cớ sao kết cục lại bi thương đến thế này…



1.Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) trong Đông Cung

Quán quân bảng xếp hạng công chúa xinh đẹp nhất màn ảnh với số lượt bình chọn của dân ᴍạɴɢ áp đảo thuộc về Cửu công chúa Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm diễn) trong Đông Cung

Bành Tiểu Nhiễm trong bộ hồng y hóa thân thành Tiểu Phong thật sự để lại ấn tượng khó quên đối với khán giả, là hình tượng mỹ nữ cổ trang dị vực tiêu biểu nhất. Mặc dù Bành Tiểu Nhiễm không có huyết thống Tân Cương, thế nhưng nữ diễn viên khoác lên mình những bộ cổ trang dị vực với độ đẹp không hề thua kém Địch Lệ Nhiệt Ba hay Cổ Lực Na Trát – những mỹ nữ Tân Cương đích thực.



Tiểu Phong ban đầu là Cửu Công chúa vô ưu vô lo của Tây Châu, nhưng vì tình yêu, nàng đã bị lừa bởi một tên nam nhân mà nàng đã hết lòng yêu hắn. Hắn ta đã ra tay với gia đình nàng, cả gia tộc của nàng. Quá tuyệt vọng, Tiểu Phong đã buông xuôi ở Vong Xuyên và quên đi hết mọi thứ. Nhưng một lần nữa, nàng lại yêu hắn ta, trở thành Thái tử phi của kẻ thù gia tộc. Để ngăn chặn chiến tranh giữa hai nước, Tiểu Phong đã chọn cách ra đi để đổi lấy hòa bình, cảnh nàng rời xa khiến khán giả đẫm nước mắt và cái kết bi của bộ phim thật sự quá đau lòng!