Skip to main content

Sau khi bị gỡ MV 33 tỷ và tậu đồng hồ 7 tỷ, Sơn Tùng tiếp tục mạnh tay chi tiền sắm đồ hiệu

Kể từ thời điểm gia nhập showbiz, Sơn Tùng M-TP luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh một chàng ca sĩ bảnh bao, tài năng, được xem là “chiếc máy tạo hit” của Vbiz. Tuy nhiên, cũng có không ít lần anh chàng dính vào những lùm xùm gây tranh cãi. Và mới đây nhất chính là hàng loạt câu chuyện xoay quanh MV có phân cảnh ᴛự ᴛử. Thế nhưng mặc những chuyện không hay bủa vây, Sơn Tùng vẫn yêu đời và thường xuyên đăng tải những khung ảnh đầy vui vẻ.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sơn Tùng lại một lần nữa khiến cộng đồng ᴍạɴɢ trầm trồ với độ giàu sang của mình. Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh vừa mạnh tay chi tiền để tậu một chiếc kính đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới. Với độ ngầu đét của chiếc kính đắt giá này, hứa hẹn đây cũng sẽ là món phụ kiện giúp visual của Sơn Tùng trở nên thăng cấp hơn hẳn.



Sơn Tùng khoe chiếc kính hiệu cực xịn xò trên trang cá nhân

Trước đó, khi lùm xùm của sản phẩm mới ra mắt vẫn đang gây bão ᴍạɴɢ xã hội, anh chàng đã gây ꜱốᴄ toàn tập khi công khai tậu chiếc đồng hồ có giá trị lên đến 7 tỷ đồng – một con số khủng đối với nhiều người. Ngay sau khi đăng tải hình ảnh này, cư dân ᴍạɴɢ cũng đã phải xuýt xoa và trầm trồ về độ giàu có của nam ca sĩ. Dù không biết rõ là bao nhiêu nhưng chắc chắn Sơn Tùng đang sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước.

Cách đây không lâu, nam ca sĩ cũng đã tậu chiếc đồng hồ trị giá 7 tỷ



Sau lùm xùm gây tranh cãi, Sơn Tùng vẫn là cái tên có sức hút khủng