Skip to main content

7 nam thần Cbiz quyến rũ ‘át vía’ cả nữ chính: Ai ma mị nhất?

Cung Tuấn  

Cung Tuấn không phải là cái tên quá nổi bật trong số các diễn viên nam hiện nay, cũng không nằm trong một nhóm nhạc nào trước khi bước chân vào nghề diễn, mà anh xuất hiện nhiều trên web-drama và đi theo con đường xây dựng thành công một cách chậm rãi. Anh khởi động sự nghiệp từ rất sớm nhưng mãi cho đến thời gian gần đây, khi anh tham gia đóng chính trong tác phẩm Sơn hà lệnh thì thành công mới mỉm cười với nam diễn viên.

Hoắc Kiến Hoa 

Khi xem qua Tân tiếu ngạo giang hồ, khán giả không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ với tạ hình, phong cách “mặt hoa da phấn”, đôi mắt yêu tà, thậm chí là những động tác tay yêu kiều, nữ tính hóa của nam tài tử Hoắc Kiến Hoa. Tân tiếu ngạo giang hồ là phim truyền hình hot nhất những tháng đầu năm 2013. Dù gây nhiều tranh cãi nhưng Tân tiếu ngạo giang hồ vẫn liên tục gây bão trên sóng truyền hình đài Hồ Nam – Trung Quốc. Sau mỗi tập phát sóng, số lượng download và bình luận phim đã vượt ngưỡng mong đợi của chính đội ngũ sản xuất.



Chu Nhất Long 

Bất cứ ai khi theo dõi Trấn hồn đều sẽ bị xiêu lòng bởi vẻ đẹp chuẩn mực của thầy Thẩm, nhưng chắc chắn chị em sẽ phải “lụi tim” khi có sự xuất hiện của Dạ Tôn, với vẻ đẹp yêu mị mà mê hoặc của người này. Chu Nhất Long trong tạo hình Dạ Tôn với mái tóc bạc, nhìn lúc cần ác thì ác không tưởng, lúc đau thương cũng chẳng kém ai.

Lý Hoành Nghị

Nếu trong bộ phim Xuân hoa thu nguyệt, Triệu ʟộ Tư gây thương nhớ nhờ sự nhí nhảnh cùng nhan sắc thoát tục thì Lý Hoành Nghi chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, ngoại hình bảnh bao. Lý Hoành Nghị trong vai nam chính Thượng Quan Thu Nguyệt – đại ma đầu của võ lâm, mỹ nam yêu mị này luôn chọc phá Xuân Hoa (do Triệu ʟộ Tư thủ vai) nhưng lâu lâu lại thể hiện một số hành động ấm áp. 



Uông Đạc

Uông Đạc là diễn viên duy nhất cân cả hai vai trong Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập, vừa là sư phụ của Tình Minh vừa là thức thần Hạc Thủ Nguyệt với nhiệm vụ bảo vệ công chúa. Dù thuộc phe phản ᴅɪệɴ nhưng Hạc Thủ Nguyệt vẫn là nhân vật lấy được nhiều lòng thương cảm từ khán giả. Đặc ʙɪệᴛ, nhân vật này cũng năng ɴổ “khoe thân” nhất phim với cơ ngực lấp ló sau vạt áo. Hơn nữa trong suốt trận quyết tử thì Hạc Thủ Nguyệt đều không mặc áo, khoe trọn những đường nét cường tráng nhưng vô cùng quyến rũ làm chị em mất tập trung vô cùng.