Skip to main content

Đây là lý do tại sao BTS phải chờ 9 năm mới bắt đầu sự nghiệp solo của từng thành viên

Sau 9 năm dài chỉ quảng bá với tư cách một nhóm, lần đầu tiên các thành viên BTS đang khám phá các dự áɴ solo của riêng mình. Theo FESTA Dinner, các thành viên sẽ ra mắt solo chính thức và phát hành album thay vì mixtape. Jin đã thảo luận về lý do tại sao các thành viên tập trung vào hoạt động nhóm quá lâu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Tạp chí Weverse.

BTS Jungkook, Suga, Jin, Jimin, V, RM và J-Hope | Weverse

Tạm gác hành trình solo gần một thập kỷ, các thành viên liên tục hy sinh vì lợi ích lớn hơn của nhóm.

“Tất cả họ đều rất tham vọng, nhưng tôi nghĩ bạn có thể nói đồng thời họ không tham vọng như vậy. Họ cực kỳ tham vọng với tư cách là một nhóm, nhưng đôi khi họ gạt tham vọng cá nhân của mình sang một bên, tin tưởng đặt nhóm lên trước”.



– Jin

Bằng cách ưu tiên nhóm trong thời gian dài này, BTS đã có thể vươn tới thành công như ngày hôm nay.

BTS nhận giải tại AMAs 2021 | @ BTS_bighit / Twitter

Giờ đây, họ đã đạt đến cấp độ mà họ muốn hoàn thiện bản thân hơn nữa để củng cố nhóm về lâu dài.

“Tôi bị cuốn hút hơn là biết ơn về cách mà điều này có thể thực hiện được, nhưng mọi người vẫn đặt nhóm lên hàng đầu. Tôi rất biết ơn vì tất cả họ đã hy sinh cá nhân nhất định để phù hợp hơn với nhu cầu của nhóm và tôi nghĩ Namjoon thật tuyệt vời vì công việc tuyệt vời mà anh ấy đã làm là điều phối mọi thứ và mọi người”.



– Jin

Họ không chỉ có thể duy trì bầu không khí tốt bằng cách tập trung vào nhóm quá lâu, họ còn có thể đạt được những điều mà họ không bao giờ nghĩ là có thể, nếu họ bắt đầu sự nghiệp solo sớm hơn.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có thể tổ chức những buổi hòa nhạc lớn như vậy và lên sân khấu tại Grammy bởi vì chúng tôi hoạt động như một nhóm bảy người. Có một số điều bạn có thể làm và một số loại hạnh phúc mà bạn chỉ có thể trải nghiệm với tư cách một nhóm. “

– Jin

Giờ đây, sau gần một thập kỷ, đã đến lúc mỗi thành viên tập trung vào bản sắc cá nhân của mình để không chỉ khẳng định bản thân với tư cách nghệ sĩ solo mà còn có những trải nghiệm mới và độᴄ đáo như những nghệ sĩ toàn ᴅɪệɴ.



Sự thay đổi mới này cho chương thứ hai của họ cuối cùng sẽ củng cố BTS như một nhóm nhạc trong tương lai. Trong khi đó, thành viên đầu tiên có kế hoạch phát hành solo là J-Hope.