Skip to main content

Thiều Bảo Trâm lại “qua mặt” Sơn Tùng lần nữa: Tự tin xổ tiếng Anh trên kênh truyền hình Hàn Quốc

Với trạm dừng tại Việt Nam, concert online lần này sẽ có sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc K-Pop như: SECRET NUMBER, B.I, woo!ah!, LIGHTSUM, TRENDZ, ADORA… Thiều Bảo Trâm là khách mời đặc ʙɪệᴛ đến từ Việt Nam trong tập phát sóng.

Trên tài khoản Twitter chính thức của chương trình Simply K-Pop Con-tour cũng đăng tải hình ảnh và dòng giới thiệu về Thiều Bảo Trâm là: “Nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng #ThieuBaoTram sẽ khiến chúng ta mê mẩn với sự góp mặt của cô ấy trong tập phát sóng tại Việt Nam sắp tới của #SimplyContour. Nữ ca sĩ sẽ chia sẻ với tất cả mọi người những điều đặc biệt”.

Xuất hiện trên chương trình, giọng ca “Phía sau lưng anh có ai kìa” trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh lưu loát, trơn tru. Nhiều khán giả tỏ ra ʙấᴛ ɴɢờ trước khả năng ngoại ngữ của nữ ca sĩ xứ Thanh.



Tham gia chương trình giải trí của Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm cũng không quên bày tỏ niềm yêu thích của mình với K-Pop. Nữ ca sĩ tự nhận mình là một fan lớn của K-Pop và biết đến K-Pop kể từ khi còn là học sinh. Thiều Bảo Trâm nghe nhạc K-Pop hằng ngày và luôn dõi theo các thần tượng của mình như BLACKPINK, IU, Taeyeon. Đồng thời, K-Pop cũng trở thành một phần cảm hứng cho âm nhạc của Thiều Bảo Trâm.

Trên sóng truyền hình Hàn Quốc, Thiều Bảo Trâm còn hát live ca khúc Chúng ta làm bạn được không?. Cuối phần chia sẻ, Thiều Bảo Trâm gửi lời chào và cảm ơn đến khán giả, hy vọng mọi người sẽ theo dõi và ủng hộ cho mini album cũng như hành trình âm nhạc của mình.



Được biết, người hâm mộ của nữ ca sĩ cũng nhắc đến clip Sơn Tùng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh. Theo đó, nam ca sĩ luôn nói chuyện tự tin, sử dụng tiếng Anh ở mức khá. Khán giả cho rằng cả Thiều Bảo Trâm và tình cũ từng có thời gian tự học chung với nhau nên mới có thể nói chuyện mượt mà, lưu loát đến vậy. Trên hết, cả hai ca sĩ đều thể hiện thái độ chuyên nghiệp trên sóng truyền hình nước ngoài khiến người hâm mộ Việt tự hào.