Skip to main content

‘Bóc giá’ trang phục của Jisoo (BLACKPINK) tại Cartier Gala 2022: Visual nâng tầm outfit?

Vào ngày 15 tháng 6, thành viên BLACKPINK Jisoo đã tham dự Gala Cartier 2022 tại Madrid, Tây Ban Nha. Trong sự kiện này, Jisoo mặc một chiếc váy ngắn trễ vai màu đen tuyệt đẹp, kết hợp với giày cao gót quai mảnh màu đen và trang sức Cartier.

Jisoo tại sự kiện của Cartier

Nữ thần tượng tạo kiểu tóc kiểu đuôi ngựa buộc thấp đơn giản với 2 lọn tóc phía trước.

(Ảnh: Jisoo Instagram)

Bộ trang phục đã tôn lên một cách hoàn hảo những đường nét cơ thể tuyệt đẹp của Jisoo, đồng thời tôn lên vẻ gợi cảm của cô. Bộ trang phục tuy đơn giản nhưng sựsang trọng và vẻ đẹp của Jisoo đã nâng tầm cả bộ trang phục.



(Ảnh: Jisoo Instagram)

(Ảnh: Jisoo Instagram)

Những người dùng Internet nhìn thấy những bức ảnh của Jisoo trên ᴍạɴɢ đã để lại nhiều bình luận tích cực.

Bây giờ là đến chuyên mục “bóc giá”. Chiếc váy đen nhỏ gợi cảm của Jisoo là của thương hiệu Rokh. Cô ấy đang mặc chiếc váy ngắn hở lưng của họ. Trên trang web, chiếc váy được ʙáɴ lẻ với giá $760 (~ 17,6 triệu VNĐ).

(Ảnh: Shop Bop)

(Ảnh: Shop Bop)

Đôi giày cao gót màu đen có quai của cô là của thương hiệu Gianvito Rossi. Nữ thần tượng đang đi đôi dép Ribbon Uptown của thương hiệu này. Trên trang web, đôi giày cao gót này có giá 1.145 USD (~26,6 triệu VNĐ).



(Ảnh: Trang web Gianvito Rossi)

Bây giờ, đến đồ trang sức của cô ấy. Jisoo đang diện một bộ hoa tai và vòng cổ phù hợp từ dòng Trang sức cao cấp mới nhất của Cartier. Cả vòng cổ và hoa tai đều có ngọc bích làm đá quý.

Image

Đáng buồn thay, các phụ kiện vẫn chưa được chia sẻ trên trang web chính thức của Cartier. Hiện tại vẫn chưa rõ giá của chiếc vòng cổ và bông tai của Jisoo.

Giá của chiếc váy và đôi giày cao gót của cô ấy là 1.905 đô la (~44,3 triệu VNĐ). Tuy nhiên, chi phí tổng thể cho trang phục của cô ấy chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều do trang sức Cartier nữ idol ᴅɪệɴ.



Theo Kpopstarz