Skip to main content

Bạn gái cũ Sơn Tùng bối rối ví váy rộng cổ, khoét sâu suýt để ʟộ vòng 1

Thiều Bảo Trâm (quê Thanh Hoá) là một trong những ca sĩ hát solo xinh đẹp của làng nhạc Việt. Sau khi kết thúc chuyện tình yêu gần 10 năm, sự nghiệp của cô lên hương. Nữ ca sĩ liên tục ra mắt nhiều ca khúc mới và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Trong sự kiện ra mắt album nhạc, Thiều Bảo Trâm chọn mặc trang phục váy ngắn màu trắng trẻ trung. Chi tiết cổ khoét sâu và rộng là điểm nhấn đắt giá mang lại sự gợi cảm vừa độ cho cô. Tuy nhiên, ở góc chụp từ trên cao, nguy cơ ʟộ cơ thể cao hơn vì thế nữ ca sĩ đã nhanh trí dùng tay che chắn. 

Thiều Bảo Trâm trong buổi ra mắt album mới của mình



Từ trước đến nay, nữ ca sĩ Sau Lưng Anh Có Ai Kia theo đuổi hình ảnh nữ tính, gợi cảm. Vì thế, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Thiều Bảo Trâm ưu tiên chọn những thiết kế tôn vóc dáng, có màu sắc nhã nhặn. Một trong những thiết kế được nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá yêu thích là váy ngắn bó ꜱáᴛ cơ thể, vừa gợi cảm, quyến rũ, lại tôn lên được đường cong của cơ thể.

Theo dõi kỹ những bức ảnh được cô đăng tải trên ᴍạɴɢ xã hôi, có thể thấy Thiều Bảo Trâm thường chỉ mặc những bộ đồ có độ dài qua vòng 3. Đặc ʙɪệᴛ, váy bodycon chiếm số lượng lớn và được cô lựa chọn từ thời trang ứng dụng tới thời trang biểu diễn. Thế nhưng, những bộ trang phục quá ngắn dễ bị hớ hênh khi hoạt động. Vì thế, những chiếc quần bảo hộ luôn là món đồ quan trọng được mặc kèm váy ngắn hoặc có thể chọn mặc quần giả váy. Thiều Bảo Trâm thường lên đồ tông xuyệt tông hoặc kết hợp màu sắc nhã nhặn để có phong cách trẻ trung.



Chia sẻ với báo chí, Thiều Bảo Trâm cho biết cô và chị gái Thiều Bảo Trang chưa từng bao giờ cần phải đi tắm trắng công nghệ trong các thẩm mỹ viện, spa mà thay vào đó, cả hai chỉ cần sử dụng bã trà xanh, nước cam để có làn da trắng như trứng gà bóc như hiện tại. 

Để có thân hình mảnh mai, Thiều Bảo Trâm dành nhiều thời gian tập luyện mỗi khi rảnh rỗi. Gu ăn mặc của cô vừa trẻ trung, hiện đại, lại tôn lên được những nét đẹp của cơ thể, vì vậy không quá khó hiểu khi những bức ảnh của cô trong những buổi biểu diễn luôn nhận được “cơn mưa lời khen” của cư dân ᴍạɴɢ.